Bí kíp chọn phụ kiện giúp nàng cao hơn

Bí kíp chọn phụ kiện giúp nàng cao hơn

Dẫu không có vóc dáng như siêu mẫu, nhưng chỉ cần chú ý đến những chi tiết nhỏ nàng sẽ sở hữu được vóc dáng gọn gàng mơ ước. Cùng Juno khám phá ngay 6 bí kíp nào!



Giày màu sáng sẽ giúp chân nàng dài hơn


Những đôi giày màu đen tăng thêm quyền lực cho nàng, nhưng chính những đôi giày màu sáng, màu kem mới tạo hiệu ứng cho đôi chân nàng dài hơn.




Hạn chế mặc sọc ngang từ đầu đến cuối


Dẫu biết rằng sọc ngang không nên dành cho nàng chân ngắn, nhưng điều đó không có nghĩa rằng nàng tuyệt đối không được mặc sọc ngang. Các cô gái vẫn có thể mặc áo sọc ngang, cùng chân váy màu khác, tốt nhất nên mặc chân váy ngang đầu gối để trông cao ráo hơn.



Một chiếc túi tote quá khổ sẽ khiến nàng lùn đi


Nếu nàng có chiều cao khiêm tốn, nên chọn cho mình chiếc túi cỡ nhỏ, chiều dài vừa ngang đến hông sẽ giúp tổng thể gọn gàng hơn, cao hơn.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ khoá kim loại vuông mới lạ TXN092)


Nếu nàng đang sở hữu chiếc quần jeans cạp cao, hãy khai thác tối đa chi tiết này. Nhét áo vào quần gọn gàng, khoe vòng hai thon, xắn gấu cao 3cm trên mắt cá chân, những chi tiết nhỏ này sẽ giúp nàng cao lên trong chớp mắt.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Handbags fall of hearts leather TXT084)


Phối đồ oversize giúp ăn gian chiều cao


Đừng để chìm nghỉm trong đống quần áo lụng thụng nuốt dáng, chỉ cần nàng cho áo vào quần để nhấn vào vòng eo sẽ giúp đôi chân nàng bỗng miên man bất tận. Các cô cái đừng để áo dài luộm thuộm qua đầu gối nhé.



Khoe triệt để đường viền bụng váy bút chì


Nghe có vẻ hơi “kỳ”, nhưng quả thực nếu nàng cố tình dấu đi phần eo váy bút chì bằng cách thả áo sơ mi che hết váy, nàng sẽ phút chốc trở thành quý bà, vì những đường cong cơ thể hoàn toàn bị dấu hết. Thay vào đó, nàng hãy nhét gọn áo sơ mi vào chân váy, cơ thể nàng sẽ thanh mảnh hơn rất nhiều.



Dây thắt lưng là cứu cánh cho chiếc váy sơ mi dáng suông


Váy sơ mi dáng suông nếu mặc không sẽ trông nàng như đang mang bầu, do đó một chiếc thắt lưng là cứu cánh cho nàng. Thắt lưng sẽ giúp phân rõ hai phần cơ thể của nàng và giúp nàng thanh mảnh hơn.

 

 

Ngay sau đây, Juno gửi đến nàng 6 mẹo hay “thần kỳ” để nàng cao lên trong chớp mắt!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====