Có nguyên tủ quần Culottes, phối với giày gì hỡi các quý cô?

Có nguyên tủ quần Culottes, phối với giày gì hỡi các quý cô?

Quần culottes luôn được các cô gái thành thị yêu thích bởi khả năng biến hóa vô cùng của item này. Dù nàng đi đâu, làm gì luôn có thể kết hợp quần culottes với đôi giày phù hợp và tự tin sải bước. Cùng Juno khám phá các cặp đôi này nhé!



Phối quần culottes với xăng đan đế xuồng


Quần culottes không chỉ là item của mùa Hè, vào mùa Thu nàng có thể chọn thêm những gam màu nóng, kết hợp với xăng đan màu ấm để hòa mình vào không khí chớm Thu nồng nàn của đất trời.


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Đế Xuồng 11cm siêu nhẹ DX11001)


Quần culottes và giày cao gót


Để đáp ứng yêu cầu sang trọng, nàng có thể chọn quần culottes màu xanh navy đậm phảng phất nét quý tộc. Một đôi giày mũi nhọn, gót nhọn màu đỏ là phụ kiện hoàn hảo cho nàng.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn gót nhọn phối hai chất liệu CG09064)



Quần culottes và giày đế xuồng


Phối đồ tông-xuyệt-tông luôn là ý tưởng không tồi chút nào. Chọn quần cùng màu với giày, đôi chân nàng sẽ miên man hơn rất nhiều trong kết cấu liền mạch này.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Đế Xuồng 11cm siêu nhẹ DX11001)


Quần culottes và giày xăng đan quai mảnh


Nàng được mời dự tiệc ngoài trời và muốn thật phá cách? Hãy thử một chiếc áo ba lỗ trắng, quần culottes họa tiết rực rỡ và đôi xăng đan cao gót quai mảnh quyến rũ. Tóc xõa bồng bềnh, đánh son cam nóng bỏng, và tự tin sải bước bởi nhiều ánh nhìn đang dồn về phía nàng đấy!



Quần culottes và dép kẹp ánh kim


Một quý cô luôn xinh đẹp và thanh lịch mọi lúc, mọi nơi bởi vậy ngay cả lúc ở nhà, nàng cũng luôn có những item thời trang đồng hành. Một chiếc áo dây họa tiết mát mẻ, quần culottes vải mát nhẹ và dép kẹp giữ cho nàng luôn thoải mái.

 


Quần culottes và giày xăng đan đế cói


Quần culottes họa tiết nhiệt đới với gam màu xanh lam mát lạnh là item số một cùng nàng lên đường trên những chuyến đi xa. Một đôi xăng đan đế cói cao 3cm là lựa chọn hoàn hảo.


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Sandal 3cm đế cói SD03013)


Quần culottes và xăng đan quai dây


Thêm một gợi ý thú vị cho nàng xuống phố cuối tuần đó là quần culottes họa tiết và xăng đan dây mảnh đậm chất du mục phóng khoáng.

 

 

 (Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Sandal bệt quai lệch xéo SD01044)

 

Cuối Hè, đầu Thu quần Cullottes vẫn giữ nguyên vị trí hàng đầu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu. Nào cùng phối tủ giày siêu chất với tủ quần siêu đẹp của nàng!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====