Bí kíp phối đồ với Sneaker cùng nàng đi muôn nơi ngày Tết

Bí kíp phối đồ với Sneaker cùng nàng đi muôn nơi ngày Tết

Sở hữu tính năng êm mềm, thoải mái tiện lợi và thời trang, giày sneaker dần trở thành đôi giày trong mơ của mỗi cô gái. Đáp ứng mong mỏi của nàng, Juno đã ra mắt Juno Sneaker Collections với tinh thần #Beyou - là chính mình giúp nàng thoải mái mang đi muôn nơi Tết này!

(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây phối màu TT03008)

Cùng Juno khám phá cách phối đồ để luôn là chính mình trong đôi sneaker tiện lợi nàng nhé!

(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây phối chỉ viền TT03001)

 Phối đồ với giày sneaker đi chúc Tết

Công thức dành cho nàng mặc đi chúc Tết gia đình, họ hàng những ngày đầu Xuân đó là áo sơ mi cách điệu cùng chân váy jeans và giày sneaker. Nàng có thể chọn tông màu chủ đạo xuyên suốt cho tổng thể hài hòa. Xanh dương luôn là gam màu bình yên, an lành dành cho các cô gái. 

Thêm một gợi ý thanh lịch cho nàng gồm áo sơ mi trắng, quần culottes kẻ ca rô thanh lịch và đôi giày trắng viền đen. Tông đen trắng đảm bảo set đồ đơn giản của nàng luôn thời trang và hiện đại.


Phối đồ với giày sneaker du Xuân

Những chuyến đi chơi ở ngoại ô, đi xa thành phố để hít thở không khí trong lành luôn là món quà tự thưởng tuyệt vời dành cho nàng ngày đầu năm. Và một đôi giày sneaker chính là người bạn đồng hành lý tưởng, cùng nàng trên mọi cung đường. Set đồ khỏe khoắn dành cho nàng với quần jeans, áo thun in chữ và không thể thiếu chiếc áo khoác cá tính.

(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây phối màu TT03008)

Nàng đừng quên mang theo đôi tất cao cổ để bảo vệ đôi chân. Mang tất cao cổ phối cùng giày sneaker cũng đang là xu hướng được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình đầu năm 2018.

Phối đồ với giày sneaker đi dạo phố

Xuống phố ngày Xuân với tinh thần thể thao dâng trào, nàng muốn set đồ của mình cũng tràn ngập tinh thần khỏe khoắn đó? Juno có ngay cho nàng set đồ không thể khỏe hơn gồm áo croptop + quần suông kẻ sọc dọc + mũ lưỡi trai + giày sneaker nữ

(Click vào để xem: Giày snekers Juno phối hai chất liệu sành điệu TT03007)

Gam màu đen đi cùng giày trắng phối màu tương phản ấn tượng, tiếp thêm năng lượng cho nàng sải bước.

Phối đồ với giày sneaker đi hẹn hò

Nàng muốn làm mới buổi hẹn hò trong những ngày đầu tiên của năm mới? Có một cách đơn giản đó là làm mới phong cách thời trang thường ngày của mình. Thay vì giày cao gót hay búp bê điệu đàng, hãy thử gây bất ngờ cho chàng với set đồ thể thao thoải mái. Chàng sẽ đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác và yêu nàng như buổi ban đầu ngay thôi!

Điểm nhấn chính là đôi sneaker thoải mái giúp nàng là chính mình khiến tim chàng rung rinh! 

Phối đồ với giày sneaker đi dự tiệc

Nàng nhận được lời mời dự tiệc? Và nàng muốn thật khác biệt? Một đôi giày màu hồng Tây chính là cảm hứng phối đồ để nàng nổi bật nhất đêm nay. Công thức váy suông màu đỏ mận + áo khoác lệch vai + sneaker hồng phấn thổi vào nàng vẻ cuốn hút ngọt ngào khó cưỡng.

(Click vào để xem: Giày snekers Juno phối hai chất liệu sành điệu TT03007)

Ai bảo sneaker không đi tiệc được? Chỉ cần luôn là chính mình, nàng sẽ luôn đẹp và tỏa sáng theo cách riêng!

Sau bài viết này, Juno mong rằng nàng đã có thêm nhiều ý tưởng phối đồ với giày sneaker nữ để đi chơi Tết. Những item đơn giản, dễ mặc, thoải mái này đang nằm đâu đó trong tủ đồ của nàng. Cùng kết hợp và làm mới phong cách của mình nàng nhé!


(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây phối màu TT03008)


Tiếp sau giày cao gót, sandal và giày búp bê, giày sneaker chính là phụ kiện phải có của mỗi cô nàng. Đây cũng là phụ kiện dễ phối đồ, cùng Juno khám phá nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====