Sneaker đôi giày vạn người mê, mang cực dễ!

Sneaker đôi giày vạn người mê, mang cực dễ!

Phụ kiện này đang phủ sóng mạnh mẽ từ sàn diễn tới thời trang đường phố. Hãy cùng Juno khám phá xem các fan của giày sneaker là những ai và đã biến tấu như thế nào để phù hợp với phong cách của họ nhé!

Có thể nói Kristen Stewart là một trong những người kiên trì nhất trong việc xóa nhòa ranh giới giữa giày sneaker với thời trang. Bằng việc mang đi muôn nơi từ sự kiện quảng bá cho phim đến thảm đỏ, cùng với việc kết hợp trang phục và mái tóc mang đậm tinh thần Beyou - là chính mình, Kristen Stewart đã đánh thức các tín đồ thời trang đang ngủ say trong bốt, giày cao gót, sandal hướng mắt về giày sneaker nữ với ánh nhìn “lấp lánh”.

Set đồ all-white mà ai cũng mặc được gồm áo sơ mi, quần thể thao bo gấu ăn ý với đôi giày sneaker màu trắng đơn giản mà trendy. Tổng thể toát lên tinh thần trẻ trung, thanh lịch mà cá tính vô cùng.


Trong một diễn biến khác, nếu nàng còn ngần ngại mặc suit vì không biết mang cùng giày gì, thì một gợi ý hay ho từ Kristen Stewart sẽ giúp nàng thêm cảm hứng để Xuân này có suit.


Vẫn là công thức đơn giản với tông màu trung tính, bộ suit màu ghi cùng giày sneaker màu trắng làm bật lên tinh thần trẻ trung, cá tính của người mặc.


Fashionista nổi tiếng thế giới Wendy Nguyễn mang tới cho nàng gợi ý ấm áp cùng giày sneaker. Bất chấp chiều cao khiêm tốn là 1m55, cô nàng vẫn rất chăm chỉ diện giày sneaker với quần jeans. Bí mật để chân vẫn miên man dài ở đây chính là phối trang phục màu tương đồng với nhau.

Xanh dương, xanh lá, xanh jeans đậm đặt cạnh nhau sẽ làm nền cho đôi giày nổi bật lên.

Nếu nàng yêu thích phong cách nữ tính với những chiếc đầm xếp ly, đầm dập ly hay đầm hoa màu sắc nhẹ nhàng và cho rằng giày sneaker không phù hợp với mình, thì đã đến lúc thay đổi rồi. Trong hình là người mẫu Suki Waterhouse với gu thời trang đậm chất riêng của mình. Cô nàng mix giày với váy xếp pleat nhiều tầng yêu kiều, quyến rũ.

Siêu mẫu Gigi Hadid cũng là fan của giày sneaker. Cô nàng nổi bật cả góc phố trong set đồ jeans phóng khoáng và đôi giày trắng trẻ trung.


Ca sĩ Selena Gomez từng đốn tim fan khi xuất hiện trong chiếc váy hoa màu xanh dịu dàng và đôi giày sneaker màu trắng tinh khôi. 


Hay một gợi ý khác xuống phố không thể nào đơn giản hơn gồm áo thun trắng và quần jeans rách gấu. Những item này dễ bắt gặp trong tủ đồ của nàng phải không nào?


Về Việt Nam, giày sneaker cũng lan tỏa với tốc độ chóng mặt. Các tín đồ yêu thời trang thoải mái mang phụ kiện tiện lợi này đi muôn nơi. Cô nàng Thiếu Lan - top 7 của Vietnam's Next Top Model 2016 cũng đã kịp sắm cho mình một đôi để dạo quanh Sài Gòn đón Xuân.

Trang phục phong cách thể thao khỏe khoắn đi cùng sneaker giúp Thiếu Lan hoàn toàn thoải mái và được là chính mình. Nàng có muốn Tết này tung tăng xuống phố với những set đồ cứ mặc là đẹp thế này không nào?

Trong Juno Sneaker Collections, Juno cũng có gửi đến nàng nhiều mẫu giày cho nàng thỏa sức lựa chọn. Sắm ngay để làm mới phong cách thời trang của mình Tết này nàng nhé!


Chưa bao giờ các tín đồ thời trang lại sôi sục vì cùng một cái tên như lúc này “SNEAKER”.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====