BST Juno Queens of Fashion đập tan định kiến Sequin khó phối đồ

BST Juno Queens of Fashion đập tan định kiến Sequin khó phối đồ

Với mong muốn luôn đồng hành cùng với nàng trên mọi “mặt trận”, không chỉ đi làm, đi chơi mà cả những bữa tiệc cuối năm rực rỡ, Juno kịp ra mắt BST Juno Queens of Fashion. Đặc biệt trong BST lần này, Juno gửi tới nàng những gợi ý phối đồ đơn giản, mặc là đẹp cùng chất liệu sequin lấp lánh.


Chất liệu sequin luôn được “gắn mác” khó tính, chỉ dành cho những buổi tiệc sang trọng. Chi tiết từng hạt sequin được tỉ mỉ đính sát nhau, tạo nên hiệu ứng long lanh khó cưỡng. Có lẽ nàng nghĩ rằng làm sao có thể mặc trang phục, mang phụ kiện giày túi “chói lóa” đến vậy? Câu trả lời là sequin không khó mặc như nàng nghĩ. Trong BST Juno Queens of Fashion, Juno đã mang tới cho nàng rất nhiều gợi ý để nàng “thuần phục” chất liệu này đấy!

Trang sức tối giản

Chất liệu sequin vốn rất dễ bắt sáng, chỉ cần một chút ánh sáng lướt qua, chiếc váy của nàng sẽ lấp lánh ngay lập tức. Do đó nàng chỉ cần mang trang sức đơn giản, màu tương đồng với trang phục để cả hai cùng nàng tỏa sáng thanh lịch, tránh việc chọi nhau “nhức nhối”.

Kiểu dáng trang phục không cầu kỳ

Váy làm từ chất liệu sequin vốn được yêu thích bởi kiểu dáng ôm sát, tôn lên đường cong nữ tính của nàng. Do đó, mặc đồ làm từ sequin vốn rất đơn giản, nàng không cần chọn dáng váy kiểu cách, chỉ cần chọn váy dáng cơ bản phù hợp vóc dáng là đủ để tỏa sáng.


Gam màu trung tính

Gam màu trung tính như đen, kem, trắng luôn mang tới cho nàng vẻ ngoài thanh lịch trong một nốt nhạc. Nếu nàng muốn hoàn toàn tự tin cùng chất liệu sequin, hãy chọn những gam màu này và có thể thoải mái mặc đi mọi nơi, từ đi làm hay đi chơi và dự tiệc.


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Clutch cầm tay phối lưới kim loại ánh kim TXN128)

Hi vọng sau bài viết này, nàng đã cảm thấy “dễ thở” hơn khi đối mặt với chất liệu sequin. Với chiếc váy hoặc phụ kiện sequin, những chi tiết còn lại càng đơn giản càng tốt. Rõ ràng, sequin không phải là chất liệu khó phối đồ phải không nào?


Với chiếc váy hoặc phụ kiện sequin, những chi tiết còn lại càng đơn giản càng tốt. Rõ ràng, sequin không phải là chất liệu khó phối đồ phải không nào?

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====