Sequin và Metallic - Xu hướng HOT nhất mùa cuối năm

Sequin và Metallic - Xu hướng HOT nhất mùa cuối năm

Dạo qua một vòng các thương hiệu thời trang như Zara, Charles & Keith nàng sẽ dễ dàng nhận ra xu hướng thời trang đang được lăng xê nhiều nhất thời điểm cuối năm đó chính là sequin và metallic.

Nếu nàng đã tạm bỏ quên mình mà vùi đầu vào làm việc, đây chính là thời điểm quay lại chăm sóc bản thân, tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Và cách nhanh nhất để rực rỡ đó chính là tìm về với sequin và metallic.

Thấu hiểu điều đó các thương hiệu thời trang tung ra nhiều BST lấy cảm hứng từ sequin và metallic. Trong BST Juno Queens of Fashion, các tín đồ yêu thời trang đã có dịp mãn nhãn với những thiết kế lấp lánh, sành điệu bắt kịp xu hướng Hot nhất mùa cuối năm 2017.

Chất liệu metallic sinh ra để dành cho những buổi tiệc bất tận. Và để trở thành nữ hoàng của những bữa tiệc cuối năm, cách nhanh nhất đó là nàng hãy khoác lên mình chiếc đầm đỏ lộng lẫy và mang clutch metallic ánh kim lấp lánh.

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Clutch cầm tay phối kim tuyến chuyển màu thời trang TXN129)

Clutch metallic với kích thước vừa vặn cầm trong lòng bàn tay, nâng tầm nàng sang trọng trong nháy mắt.


Ngay cả khi nàng kết hợp màu đỏ với các item khác nhau, phụ kiện ánh kim nhấn nhá cũng đủ mang tới cho nàng vẻ ngoài sành điệu.

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 11cm mũi nhọn ánh kim tuyến CG11003)

Nếu nàng thích trở thành nữ hoàng huyền bí, âm thầm quyến rũ trong màu đen dát ánh kim mê hoặc, đừng ngại ngần thử ngay set đồ này. Áo khoác da đi cùng chân váy voan mỏng, phối ánh kim ngôi sao. Lúc này túi xách và giày cùng tông màu đen sẽ tô điểm thêm vẻ ngoài lạnh lùng quyến rũ của nàng, khiến bao ánh nhìn tò mò bị cuốn theo.

Với gam màu trung tính thanh lịch, nàng có thể thoải mái diện nguyên set đồ từ phụ kiện đến trang phục làm từ chất liệu metallic và sequin không chỉ đến các bữa tiệc, mà có thể đi làm.


Vest, suit, blazer là phong cách hoàn hảo cho cô nàng công sở tỏa sáng cùng sequin và metallic.

Với khả năng biến hóa linh hoạt từ đi làm, đi chơi và dự tiệc, BST Juno Queens of Fashion dẫn đầu xu hướng thời trang cuối năm với sequin và metallic lấp lánh, cùng nàng tỏa sáng và thời trang hơn bao giờ hết.

 

Sau một năm “vùi mình” trong công việc, cuối năm là thời điểm để nàng “bung xõa” với sequin và metallic.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====