Chọn giày gì dự tiệc để không bị chìm nghỉm?

Chọn giày gì dự tiệc để không bị chìm nghỉm?

Một đôi giày cao là tốt, nhưng nếu quá cao, dáng đi của nàng sẽ không còn tự nhiên, uyển chuyển. Vậy mang giày thế nào đi dự tiệc để tự tin, tỏa sáng? Hãy cùng Juno khám phá những yếu tố quyết định đến việc nàng tỏa sáng khi đi tiệc trong bài viết này nàng nhé!



Chọn giày êm chân, vừa vặn


Nhiều nàng quá tập trung vào việc tìm đôi giày đẹp, cao mà quên mất việc đôi giày cần êm ái và vừa khít bàn chân, để dễ dàng di chuyển mới là yếu tố tiên quyết cho một đôi giày dự tiệc. Trong các bữa tiệc, sẽ có những khoảng thời gian nàng sẽ đi lại, đứng tạo dáng chụp hình. Do đó, một đôi  giày dù đẹp đến mấy, nếu khiến nàng đau chân cũng ảnh hưởng lớn đến thần thái của nàng. 



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn trang trí đường kẻ ngang CG09059)



Chiều cao 9cm


Để không muốn chìm nghỉm trong bữa tiệc, giày cao là yếu tố quan trọng, nhưng hơn hết vẫn là phong thái tự tin, nét rạng rỡ, quyến rũ của nàng. Do đó, việc chọn một đôi giày quá cao từ 12cm trở lên sẽ là lựa chọn mạo hiểm đối với nàng không quen đi giày quá cao. Việc đó sẽ khiến dáng đi của nàng không được tự nhiên và uyển chuyển. Thay vào đó, nàng hãy chọn cho mình đôi giày cao 9cm với thiết kế giày mũi nhọn, gót nhọn vừa tôn dáng vừa giúp dáng đi của nàng uyển chuyển hơn.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Soái Ca CG09056)



Thiết kế thanh lịch


Bên cạnh giày cao gót, có rất nhiều mẫu giày xăng đan đẹp, giúp nàng tự tin sải bước ở các bữa tiệc. Vậy chọn mẫu xăng đan nào là phù hợp? Câu trả lời là mẫu xăng đan có thiết kế mảnh mai, quai ôm ngang bàn chân duyên dáng là sẽ giúp nàng ghi điểm với trang phục váy dự tiệc xẻ tà quyến rũ.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Sandal cao gót 9cm quai chéo cách điệu SD09036)




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày sandal cao gót 9cm hai dây ôm cổ chân SD09035)



Nàng đã chọn cho mình được đôi giày nào vừa ý chưa? Một đôi giày cao gót hay xăng đan để đi dự tiệc ?





Các cô gái vẫn thường chuyền tai nhau rằng, đi dự tiệc nên mang giày cao gót chót vót thì càng nổi bật. Điều này đúng hay sai?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====