Túi da thật khó tính, nhất định phải có, nhất định phải yêu chiều!

Túi da thật khó tính, nhất định phải có, nhất định phải yêu chiều!

Để tương xứng với chất liệu da thật vốn đắt đỏ hơn da tổng hợp gấp nhiều lần, các nhà thiết kế đã cầu kỳ xử lý từng chi tiết. Đường chỉ may tỉ mỉ, phom túi cứng cáp, đường cắt sắc sảo, trang trí thêm thắt được tính toán kỹ lưỡng. Kết quả là mang tới cho nàng phụ kiện hơn cả mong đợi, một chiếc túi xách da thật đẹp không tì vết, lấp lánh sang trọng và thời trang.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Handbags fall of hearts leather TXT084)


Ngay cả khi nàng mặc trang phục đơn giản là giày cao gót, quần jeans, áo sơ mi, khoác áo blazer, tay đeo chiếc đồng hồ, và cánh tay đang mang chiếc túi da thật khẽ áp vào người, thoải mái bước đi, tất cả vẫn đủ để tạo dựng nên hình tượng quý cô công sở thành đạt, thanh lịch và hiện đại.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Handbag Pretty Women leather TXN093)


Một trong những rào cản khiến các cô gái dù rất thích các sản phẩm làm từ da thật như túi da, giày da đó chính là chất liệu da thật khó bảo quản. Tuy nhiên các nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu kỹ chất liệu da thật về cấu tạo và đặc tính, từ đó đưa ra được các phương pháp bảo quản túi da thật hiệu quả, giúp da luôn đẹp như mới, giữ được tuổi thọ bền gấp đôi túi da tổng hợp. Nàng hãy cùng Juno khám phá nhé!



Để giữ túi da thật luôn mềm


Khi gặp mưa da thật bị cứng lại. Do đó nàng nên để túi da thật ở nhà khi trời mưa. Và để để phòng những cơn mưa bất chợt, nàng nên mang theo chiếc túi bóng dự phòng trong cốp xe, để khi mưa có thể bọc lại túi an toàn.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Handbags fall of hearts leather TXT084)


Nếu chẳng may túi bị ướt, nàng không nên dùng máy sấy sẽ làm da khô và nứt. Thay vào đó, nàng nên dùng khăn mềm lau và để da ở nơi thoáng gió để khô tự nhiên.


Để giữ phom dáng sản phẩm


Túi da sẽ luôn có phom dáng như mới chỉ cần nàng thực hiện những điều đơn giản sau đây. Khi không dùng, nàng nên nhét giấy và hạt chống ẩm vào bên trong. Sau đó, nàng bọc túi vải bên ngoài để tránh bụi bẩn, đặt ở nơi thoáng mát. Tránh không để túi da tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà, không để nơi có nắng chiếu thẳng vào túi hay nơi quá ẩm ướt.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Handbag rivets street style leather TXT085)


Để giữ túi da thật luôn mới


Cũng giống như làn da của chúng ta, túi da thật cũng cần được chăm sóc và dưỡng ẩm thường xuyên. Hàng tuần, nàng nên dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng lên bề mặt da. Và hàng tháng nên thoa lên da một lớp kem chuyên dụng, sau đó để khô 10 phút nơi thoáng mát.



Túi xách da thật được khao khát một phần vì đánh trúng tâm lý của phái đẹp, luôn cảm thấy an toàn khi ở gần những giá trị bền lâu. Chính vì vậy, Juno gửi tới nàng những mẫu túi xách da thật dành cho các cô nàng Juno yêu thời trang.

 

 

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Handbags The fall Gift leather TXT087)



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Handbag Modern Lady leather TXT086)



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Handbag Pretty Women leather TXN093)



Túi da thật tự thân đã mang trên mình dấu ấn của sự sang trọng. Chất liệu da thật kết tinh của thời gian nâng tầm vẻ ngoài của nàng lên một đẳng cấp mới!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====