Chọn túi xách

Chọn túi xách "đúng chuẩn", điều không phải cô nàng nào cũng biết

Túi xách nên là một khoản “đầu tư” lớn nhất trong tủ quần áo của nàng. Vì nó làm tăng thêm vẻ đẹp, sự tự tin cũng như quyến rũ cho các cô gái. Nhưng chọn túi sao cho phù hợp thì không phải nàng nào cũng nắm rõ. Hãy cùng Juno đưa ra phương pháp chọn túi xách phù hợp nhất cho mình nàng nhé!

Chọn dây đeo

Có rất nhiều loại túi xách khác nhau, nhưng đầu tiên nàng cần lưu ý đến dây đeo để chọn mẫu túi mình thật sự cần. Nếu nàng thường xuyên di chuyển và phải mang túi bên mình thì những loại túi có dây đeo thật sự là lựa chọn hoàn hảo. Hãy chọn những chiếc túi có dây dài và có thể thay đổi kích thước dây.

Bird of paradise medium bag với thiết kế hiện đại, chiều dài dây có thể thay đổi theo ý thích của nàng.

Túi xách Juno với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với sở thích riêng của từng cô gái.

Túi bucket họa tiết kẻ sọc dọc tạo sự cá tính, năng động, phù hợp với cô nàng ưu dịch chuyển.

Chiếc túi với quai mang tiện lợi, nàng có thể tăng giảm chiều dài tùy sở  thích của mình.

Tuy nhiên, nếu nàng không cần di chuyển nhiều, chỉ đi trên một đoạn đường cố định và đa phần là ngồi làm việc tại văn phòng thì nàng nên chọn chiếc túi xách có quai xách thông thường hoặc ngắn để đeo trên vai, để tiện hơn trong việc sử dụng.

Túi Satchel nắp gập là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng công sở.

Còn nếu nàng thực sự muốn một chiếc túi vừa có dây đeo, vừa có quai xách, hãy chọn loại có thể tháo dây và quai có thể gập gọn, nếu không trông nàng sẽ rất cồng kềnh.

Chọn kích thước túi phù hợp

Nếu chỉ dùng túi để đựng điện thoại, chìa khóa, những đồ dùng nhỏ,... nàng nên chọn những chiếc túi dạng clutch hoặc minibag.

Baby breathes clutch bag, với thiết kế cầm tay, nhỏ gọn, phù hợp với cô nàng ưu thích sự tiện dụng. Nhưng không vì thế chiếc ví bớt đi vẻ thời trang, đây là một trong những sản phẩm HOT nhất hiện nay tại Juno.

Nếu bạn không thể thiếu kính mát, nước hoa, các món đồ trang điểm và một cuốn sổ ghi chú nhỏ, hãy chọn một chiếc túi có kích thước trung bình.

Nếu nàng cần mang theo mỹ phẩm, hay những vật dụng cá nhân thì túi crossbody khóa tròn sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo của nàng

Điều quan trọng là bạn không nên cố gắng nhồi nhét tất cả mọi thứ vào chiếc túi của mình, điều đó có thể làm hỏng phom dáng của chúng.

Màu sắc phù hợp

Bạn đừng bao giờ bỏ qua một chiếc túi màu đen hoặc trắng, chúng có thể sử dụng cho mọi loại trang phục, mọi nơi bạn đến.

Túi Toe của Juno sẽ là chiếc túi "đỉnh cao", với thiết kế hiện đại và cũng khiến nàng dễ dàng phối trang phục.

Nếu bạn đã sắm cho mình một chiếc túi màu đen, sau đó hãy thử với các màu trung tính như nâu hoặc xám. Bạn cũng có thể tìm kiếm những chiếc túi màu đen với các sắc độ khác nhau. Ngoài ra, màu sắc chiếm phần lớn trong tủ đồ của bạn là gì? Hãy chọn màu đó!

Xu hướng và mùa hiện tại

Xu hướng là điều nàng không thể quên khi chọn chiếc túi xách cho mình. Juno gửi đến nàng những mẫu túi xách hiện đại nhất, đi đầu xu hướng, khiến nàng luôn trẻ trung đầy phong cách.

Mẫu túi với họa tiết hoa Thiên Điểu khiến giới trẻ mẩn mê trông suốt thời gian qua, là một item nàng nhất định phải có. Thiết kế hiện đại, trẻ trung, mẫu túi này sẽ khiến nàng nổi bật trước đám đông

Thịnh hành nhất hiện nay là những mẫu túi với họa tiết hoa Thiên Điểu. Các nàng đang “săn lùng” túi xách Thiên Điểu trên mọi mặt trận. Vậy còn nàng, nàng đã sở hữu cho mình chiếc túi “chất phát ngất” ngày chưa?

Giá cả!

Luôn lựa chọn sản phẩm trong khả năng của bạn! Juno luôn mong muốn mang đến cho nàng những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Khi đến với Juno, nàng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, chất lượng và giá cả!

Đặc biệt, ưu đãi lớn nhất hè, khi nàng mua bất kì sản phẩm từ 290K, nàng sẽ có ngay cơ hội mua thêm XĂNG ĐAN CHỈ 50K. Ưu đãi quá sốc giữa thời bão giá ngày nay! Nhanh tay chọn cho mình những sản phẩm “cực chất”.


XEM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY!

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của nàng. Hãy cùng Juno chọn ra mẫu túi phù hợp nhất với bản thân nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====