Cùng diện Boots, đôi bạn thân chọn đồ ra sao?

Cùng diện Boots, đôi bạn thân chọn đồ ra sao?

Khi trời trở mình sang thu, những tiêu chí chọn giày được các nàng ưu tiên chắc chắn là một đôi giày êm ái, vừa vặn nhưng vẫn thời trang. Khi đó, boots chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể chối từ rồi. 


Diện giày một mình là điều bình thường rồi, còn diện boots đôi cùng cô bạn thân thì thế nào?

Hôm nay hãy để JUNO thử tài cùng một đôi giày nhưng lại hô biến các cặp bạn gái thành những cá tính khác nhau nha.


1. Cặp đôi thiên biến vạn hóa với boots cổ thấp 


Boots nữ cổ thấp (hay còn được gọi là ankle boots) là kiểu giày phổ biến và được các nàng ưa chuộng nhất. Đây còn được gọi là một đôi boots vạn năng, có khả năng phù hợp với tất cả các loại quần áo từ trang phục công sở hằng ngày cho đến trang phục dự tiệc nóng bỏng.

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Boot 7cm gót vuông cổ ngắn BO07007)


Hai cô nàng với hai cá tính khác nhau nhưng nếu kết hợp công thức cùng tông màu + chân đi boots cổ thấp cũng không hề bị lệch tông. Nàng nhún nhường nhưng vẫn cá tính, bên cạnh cô bạn thân nữ tính nhưng vẫn hiện đại.



2. Cặp đôi quý phái với boots gót nhọn 


Bên cạnh boots cổ thấp tiện dụng và không bao giờ lỗi mốt, các nàng còn mong đợi hơn là sự hợp thời và quý phái cho người mang. Vậy thì phù hợp nhất chính là boots gót nhọn.

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Boot 7cm mũi nhọn gót nhọn BO07008)


Một chút cách điệu tôn thêm sự thời thượng và quyến rũ cho cặp đôi “cạ cứng” hiện đại đầy cá tính đó là sự kết hợp giày gót nhọn + váy da ôm hay quần jean skinny vào những ngày trời thu nóng bức. Đây quả là một gợi ý set đồ hoàn hảo chiếm trọn điểm 10 cho chất lượng cho hai bạn.  



3. Cặp đôi gợi cảm với boots hở mũi gót vuông. 


Trái lại với những cô nàng năng động, giày boot nữ hở mũi giúp hai nàng tôn dáng và phô được nét sexy hết cỡ.


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Boot 9cm hở mũi gót vuông BO09008)


Không cần quá phô trương, các nàng chỉ cần điểm xuyến một chút hở ở phần mũi chân và gót chân là đã thu hút những ánh nhìn từ người đối diện rồi. Kết hợp giày boots hở mũi với những chiếc áo kiểu hay áo thun cao cổ cách điệu vô cùng tinh tế và hiện đại sẽ mang đến cho đôi bạn thân một sự sang trọng và mềm mại đúng điệu.



4. Cặp đôi năng động với boots đế trệt


Các nàng luôn muốn mình đẹp mọi lúc mọi nơi, kể cả khi vận động thật nhiều. Boots đế trệt với thiết kế không quá cao, form đứng năng động, giúp các nàng thoải mái di chuyển.


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Boot 5cm mũi tròn gót vuông BO05003)


Vừa năng động mà vẫn trẻ trung, thời thượng nhất có thể là những điểm cộng tuyển vời cho các nàng lựa chọn boots đế trệt.



Các hội chị em cạ cứng ơi, mang giày một mình giống như thử món mới một mình mà không có cô bạn thân vậy. Nàng mau mau dắt tay bạn thân của mình đến các cửa hàng của JUNO để “cầm tận tay, xem tận mắt” những sản phẩm BOOTS 2017 mới nhất vừa được ra mắt đi nào.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====