Nàng muốn mặc suit đẹp, chọn giày phải kỹ

Nàng muốn mặc suit đẹp, chọn giày phải kỹ

Có lẽ mùa Thu năm nay, suit kẻ sọc chính là item phủ sóng mạnh mẽ nhất, nằm gọn trong tủ đồ của các nàng. Tuy nhiên đây cũng là trang phục khá kén chọn, nàng cần kỹ hơn một chút khi chọn phụ kiện đi cùng, tránh “lạc nhịp”. Hôm nay nàng hãy cùng Juno khám phá bí kíp chọn giày cá tính bắt trọn tinh thần của suit nhé!



Suit và giày Oxford mũi tròn


Được các fashionista mặc nhiều nhất trong những ngày đầu Thu này phải kể đến suit kẻ sọc. Trang phục gồm áo vest, áo sơ mi và quần ôm sát dài đến mắt cá chân. Nàng chỉ việc chọn đôi giày oxford mặc cùng là có ngay set đồ gọn gàng đi làm. Bên cạnh họa tiết kẻ sọc, nàng có thể chọn trang phục với nhiều gam màu khác nhau như đỏ cam, xanh lam phối màu tương đồng với nhau.

 




Suit và giày cao gót


Giày cao gót làm mềm trang phục suit có phần hơi nam tính của nàng. Đặc biệt giày cao gót mũi nhọn, gót nhọn giúp bước chân của nàng thanh thoát hơn, dáng đi uyển chuyển hơn rất nhiều. Nếu nàng mới bắt đầu mặc suit nên chọn đôi giày cao gót để mang cùng nhé.



Suit và boots


Cặp đôi ăn ý nhất mùa Thu năm nay là suit và boots. Selena Gome xuống phố với suit và boots. Cô nàng chọn chiếc áo khoác dài, kẻ sọc thanh lịch. Quần jeans ống bó sát và boots. Boots cổ trung là lựa chọn phù hợp.



Hình ảnh Selena Gome xuống phố rạng rỡ với chiếc áo khoác kẻ sọc được mong chờ nhất mùa Thu năm nay, cùng đôi boots gót vuông màu đen khiến các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên.




Giày platform và suit


Sự kết hợp của suit chỉn chu và giày platform trẻ trung, phá cách mang tới cho nàng vẻ thời thượng, cá tính mới lạ.

 


Selena Gome xuống phố với suit và boots, còn nàng đã sẵn sàng nổi nhất công sở với suit và đôi giày vừa vặn chưa nào?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====