Cùng nàng sắm Tết Juno đưa ra 7 item đang được yêu thích nhất

Cùng nàng sắm Tết Juno đưa ra 7 item đang được yêu thích nhất

Không phải ngẫu nhiên những sản phẩm này lại được mua nhiều dịp trước Tết. Cùng Juno khám phá lý do nàng nhé!

Túi xách lớn họa tiết vân TXL018

Quả là sáng suốt khi Tết đến Xuân về nàng lại có phụ kiện đắc lực cùng nàng sắm Tết đó là túi xách tote tiện lợi dễ đựng đồ và đựng được nhiều, lại còn thời trang sành điệu nữa. Túi có trang trí họa tiết vân đẹp mắt, mềm mịn. Đặc biệt quai túi dài giúp nàng có thể đeo hoặc cầm tay đều dễ. Túi có ba màu đen, xám, xanh lá cực dễ phối đồ cho nàng thêm thời trang.

(Click vào để xem: Túi xách lớn họa tiết vân TXL018)

Túi xách cỡ vừa TXT116

Là tín đồ luôn nhanh nhạy với các xu hướng thời trang, chắc hẳn nàng đã biết màu tím chính là màu đinh của năm 2018. Màu tím còn là màu đại diện của sự thịnh vượng, quyền lực, may mắn. Do đó năm mới sắm chiếc túi xách màu tím và thử “đổi vị” thời trang cũng là gợi ý lý tưởng phải không các nàng.

(Click vào để xem: Túi xách trung khóa kim loại cách điệu TXT116)

Túi xách cỡ nhỏ TXN132

Túi xách TXN132 sở hữu ba gam màu đẹp bất biến là đen, hồng, nâu đốn tim fan nữ từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế hình hộp nhỏ gọn với phần dây xích sang trọng là phụ kiện hoàn hảo cùng nàng lên đồ lộng lẫy dự tiệc Tết này.

(Click vào để xem: Túi xách nhỏ nắp gập cách điệu TXN132)

Giày cao gót CG05047

Với thiết kế đính nơ quyến rũ, nữ tính giày cao gót CG05047 cuốn hút các cô gái từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu da bóng sang trọng, cùng chi tiết đính nơ phối kim loại lấp lánh, CG05047 được nhiều cô gái chọn mặt gửi vàng kết hợp với trang phục váy ôm sát gợi cảm để tết này thêm đẹp xinh bội phần.

(Click vào để xem: Giày cao gót 5cm mũi nhọn gót nhọn phối trang trí nơ CG05047)

Giày búp bê BB01112

Liên tục giữ vị trí top sản phẩm cháy hàng của Juno trong nhiều tuần liền là giày giúp bê BB01112. Mẫu giày đính nơ gợi cảm, mũi nhọn thanh thoát cho chân thon gọn quả là phụ kiện lý tưởng cho nàng. Đây cũng là đôi giày êm ái, giúp nàng thoải mái đi lại tết này.

(Click vào để xem: Giày búp bê mũi nhọn trang trí đính nơ BB01112)

Giày sneakers nữ TT03003

Chiếm giữ ngôi vương của dòng giày sneaker nữ là TT03003. Giày êm ái, thoải mái với thiết kế trẻ trung, thời trang phù hợp với mọi style. Nàng có thể kết hợp với váy hoa nữ tính hay chân váy jeans cá tính đều hợp. Giày có ba màu hồng, trắng, xanh. Tông màu pastel của năm 2018 hết sức ngọt ngào khiến trái tim các fan nữ không khỏi lao đao. Sắm nhanh Tết này còn đi du lịch khắp nơi với đôi giày siêu em này nàng nhé.

(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây đế bánh mì TT03003)

Giày sandal SD07017

Sở hữu vẻ ngoài mong manh sương khói giày SD07017 chiếm trọn trái tim của biết bao cô gái Juno. Mang trong mình lợi thế của mẫu giày sandal hở gót, hở mũi tiện lợi, giày còn trang trí phối ánh kim và nơ cực kỳ dễ thương. Đó chính là lý do các cô nàng Juno cứ đổ rầm rầm trước item này.

(Click vào để xem: Giày sandal 7cm mũi tròn gót nhọn phối nơ trang trí SD07017)


Juno hi vọng sau bài viết này nàng dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm để Tết này đẹp hơn, rực rỡ hơn. May mắn sẽ đến với những ai tươi tắn.

 

Tết đã rộn ràng trước cửa, còn nàng đã có quần áo giày túi mới để Tết này đẹp xinh lung linh chưa? Cùng Juno bỏ túi các sản phẩm đang được mua nhiều nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====