Giải mã giày sandal gót trong suốt satin sành điệu

Giải mã giày sandal gót trong suốt satin sành điệu

Gây ấn tượng ngay bởi chi tiết gót vuông cho hiệu ứng lấp lánh, đôi giày sandal gót trong suốt trong Mẫu mới tháng 4 của Juno được các cô gái đặc biệt yêu thích vì vẻ đẹp mới lẻ, trẻ trung của mình. 

Bên cạnh đó, năm nay những đôi giày gót trong được trang điểm thêm bởi chất liệu satin sành điệu êm nhẹ và sang trọng. Chi tiết đính nơ trang trí hợp mốt cũng giúp đôi giày thêm thời trang hơn rất nhiều.


Mẫu giày sandal gót trong sành điệu đặc biệt phù hợp với mẫu quần culottes thời trang. Đặc biệt mỗi khi Hè về, mẫu quần cullotes thoáng mát, phóng khoáng lại được các cô gái đặc biệt yêu thích vì mát mẻ, thoải mái vô cùng. Nếu đã chán quần culottes ống rộng, nàng có thể chọn thêm mẫu quần xẻ tà vô cùng tươi trẻ và năng động này.

 Nàng có thể chọn cách phối màu xanh trắng để cho cảm giác dịu nhẹ dễ chịu.
Juno hi vọng sau bài viết này nàng đã có thêm nhiều cảm hứng phối đồ để sắm về một đôi giày sandal gót trong đẹp long lanh.

 

 (Click vào để xem: Giày Sandal gót trong quai ngang đính nơ SD09057)

Mang làn gió mới vào làng thời trang, chi tiết giày cách điệu sandal gót trong suốt giúp đôi chân nàng long lanh hết cỡ, nhất là khi nàng đi ra ngoài, đôi giày bắt nắng và tạo hiệu ứng rực rỡ. Nàng đã có cho mình một đôi giày sandal gót trong chưa? Cùng Juno khám phá nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====