Chiều nàng mùa nóng, Juno tung Mẫu mới tháng 4 cùng nàng giải nhiệt

Chiều nàng mùa nóng, Juno tung Mẫu mới tháng 4 cùng nàng giải nhiệt

Tháng tư này nàng đã tìm được phụ kiện nào ưng ý chưa? Nếu chưa có lẽ bởi số phận đã sắp đặt rằng đôi giày tháng tư đang đợi nàng trong mẫu mới lần này của Juno đó!

Trong Mẫu mới tháng 4 vừa trình làng, Juno chiêu đãi nàng loạt giày với thiết kế thoáng mát, giải nhiệt. Tất nhiên không thể kể đến sự góp mặt của giày sandal. Dù nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, hay cá tính Juno đều có mẫu sandal phù hợp dành riêng cho nàng.


Giày sandal gót vuông, quai chéo bản to ấn tượng cùng đinh tán mạnh mẽ cho phong cách cá tính.

Giày sandal gót nhọn, quai mảnh mai mang tới bước đi uyển chuyển dành cho nàng dịu dàng.


Đặc biệt đây đều là những thiết kế phù hợp với các dòng trang phục mát nhẹ dễ dàng vận động đặc trưng của mùa Hè như đầm hai dây, đầm suông hay quần short.

Dành cho các cô gái yêu thích dáng giày kitten heel, trong Mẫu mới tháng 4, Juno mang tới cho nàng đôi giày kitten heel lai slingback thanh lịch. Giữ nguyên thiết kế mũi nhọn, gót nhọn và dáng dài đặc trưng, giúp đôi chân nàng thon gọn hết sức.

Không những vậy, phần gót giày sử dụng quai ôm chân thay vì bọc gót bằng lớp da như thường lệ. Với thiết kế này các cô gái được dịp khoe gót xinh trắng hồng. Không những thế đôi chân nàng luôn cảm thấy dễ chịu và tự do trong những ngày chuyển mùa gắt gỏng này.


Cũng trong Mẫu mới tháng 4, Juno cập nhật ngay mẫu clutch phiên bản to thời thượng. Có thể nói rằng các mẫu clutch cỡ lớn là bản “remix” hoàn hảo của dòng clutch nhỏ dự tiệc.

Vẫn giữ nguyên thiết kế ánh kim lấp lánh, trang trí bằng những điểm nhấn kim loại tinh tế đủ để thêm sang, clutch vừa cầm tay dự tiệc, vừa đeo vai thoải mái đi làm, trở thành phụ kiện phải có của cô nàng hiện đại.

Sau bài viết này, nàng đã tìm thấy cho mình đôi giày chiếc túi tháng tư nào của mình chưa? Mùa nghỉ lễ cùng gần cận kề, rinh về một item để làm mới phong cách của mình nào.

 Mẫu giày cao gót đính nơ nâng bước chân nàng thanh thoát hơn rất nhiều. Chi tiết giày đính nơ cũng không còn đơn điệu bởi việc đính đinh tán lên nơ tăng thêm điểm nhấn.

Để xem trọn Mẫu mới tháng 4, nàng hãy click vào link này để xem chi tiết và chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp nhé. Xem ngay tại đây Mẫu mới tháng Tư.



Mùa chớm nóng thôi thúc mỗi cô gái tìm cho mình những item để vừa đẹp vừa mát. Các mẫu giày sandal, giày thiết kế thoải mái được ưu tiên số một để các nàng rinh về tủ đồ của mình. 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====