Giải mã sức hút của giày đinh tán cá tính

Giải mã sức hút của giày đinh tán cá tính

Hơn cả một đôi giày cao gót, giày đinh tán còn mang tới cho nàng vẻ ngoài cá tính và thời trang. Sức hút từ đôi giày là không thể chối bỏ. Chúng ta hẳn đã từng nghe về khả năng nâng tầm set đồ từ những đôi giày, và giày đinh tán là một trong những thiết kế như thế, nâng tầm nàng cá tính hơn, sành điệu hơn.



Hôm nay soái ca Juno mang tới cho nàng những mẫu giày đinh tán đúng như nàng mơ ước, đủ để nàng có thể tự tin mang đi làm, dự tiệc. Nàng đã sẵn sàng khám phá chưa nào?



“Phù thủy của những đôi giày cao gót” Christian Louboutin nói rằng: "Lấy đi một đôi giày của một người phụ nữ là lấy đi rất nhiều thứ khác của cô ấy". Trong khi đó, một đôi giày đinh tán lại mang tới cho nàng rất nhiều thứ.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn dây cổ chân đính đinh tán CG09054)



Những nút đinh tán kim loại đầy quyền năng, thiết kế hình khối, chóp nhọn, màu vàng lấp lánh, tỏa ra thứ ánh sáng đầy mê hoặc, thu hút mọi ánh nhìn. Còn chủ nhân của nó thì sao, cô gái quyến rũ và ngọt ngào đang tự tin sải bước trên đó, chẳng ai khác chính là nàng. 



Môi son đỏ rực, ánh mắt sắc sảo, chiếc váy thanh lịch và đôi giày đinh tán. Miệng nàng nở nụ cười ngọt ngào mê đắm, nàng chính là nữ hoàng của bữa tiệc đêm nay.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn dây cổ chân đính đinh tán CG09054)


Nếu nàng đã có nguyên kệ giày màu đen, sao không thử sang gam màu đỏ. Hay màu nude của đôi giày cũng giúp đôi chân nàng miên man hơn.




Này cô gái, bỗng một ngày nàng muốn làm mới mình, nàng sẽ làm gì? Gạt sang bên những chiếc váy đầm quen thuộc, nàng thử chiếc quần jeans xắn gấu, áo sơ mi cách điệu và một đôi giày đính đinh tán cực chất. Phần gót nhọn kiêu sa, mũi giày nhọn thời trang, viền đinh tán sành điệu. Cảm giác tươi mới, khác lạ lan tỏa từ đôi giày sẽ mang tới cho nàng hứng khởi để có một ngày làm việc tràn đầy niềm vui



Với thiết kế vừa thanh lịch vừa phá cách, đôi giày có nhiều gam màu thời trang cho nàng lựa chọn như đen, xanh đen và trắng.





(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn đính đinh tán CG09053)




“Không giày cao gót chả khác gì… nude ra đường” - một nữ diễn viên xinh đẹp đã từng nói như vậy. Và giày cao gót đinh tán, không chỉ đơn thuần là khoác lên cho nàng bộ đồ đẹp, mà là bộ cánh lộng lẫy, cá tính và thời trang.

 



Mỗi cô gái đều hài lòng về đôi giày cao gót của mình cho đến khi nàng xỏ chân vào đôi giày đinh tán cá tính.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====