Mang túi gì với áo sơ mi bèo nhún đang Hot Hè này

Mang túi gì với áo sơ mi bèo nhún đang Hot Hè này

Các nhà mốt Gucci, Burberry thi nhau tung ra các BST về xu hướng bèo nhún, các fashionista cũng mặc các trang phục lấy cảm hứng từ bèo nhún sải bước trên đường phố.



Chi tiết bèo nhún gợi nhắc cho giới mộ điệu thời trang thập niên 70, 80 đầy ngẫu hứng. Khi đi vào thực tế, các chi tiết bèo nhún được tiết chế lại để trở thành trang phục nàng có thể tự tin mặc đi làm đi chơi. Hôm nay nàng hãy cùng Juno bỏ túi các mẫu áo sơ mi bèo nhún đang được yêu thích và tham khảo các mẫu túi phù hợp đi kèm nhé!



Áo sơ mi kẻ caro bèo nhún


Họa tiết kẻ caro quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, mềm hơn, nữ tính hơn rất nhiều với chi tiết bèo nhún.



Đường bèo nhún nhấn nhá nhẹ nhàng ở ống tay, gấu áo, chạy quanh ngực, vai đầy ngẫu hứng. Chỉ cần kết hợp với quần jeans, chân váy trẻ trung là đủ đẹp để nàng mặc đi làm rồi.



Áo sơ mi kẻ sọc bèo nhún phù hợp với túi đeo chéo cỡ nhỏ. Nàng có thể chọn mẫu túi xách có màu tương đồng với áo, thiết kế cá tính.






(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay khoá kéo kim loại VI047)




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Clutch cầm tay khoá tròn kim loại TXN077)



Áo sơ mi kẻ dọc bèo nhún


Năm 2016 mẫu áo sơ mi kẻ dọc nổi lên và được các cô gái yêu thích. Năm nay dáng áo sơ mi cơ bản đã có nhiều thay đổi, phần ống tay phồng to, thắt lại bằng chi tiết bèo nhún, cùng đường bèo nhún chạy chéo từ cầu vai xuống ngực, phá vỡ nét khô cứng của áo sơ mi thông thường.





(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung trang trí phụ kiện xinh xắn TXT064)


Chiếc áo kẻ dọc trở nên vui mắt và thú vị hơn rất nhiều. Áo sơ mi kẻ dọc bèo nhún mặc cùng chân váy ngắn, váy jeans hoặc quần jeans đều toát lên vẻ khỏe khoắn của người mặc.



Áo sơ mi kẻ dọc bèo nhún được may với kích thước khá rộng rãi, thoải mái. Phụ kiện thích hợp đi kèm là chiếc túi xách cỡ trung, gam màu thanh lịch tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên của nàng.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung hai ngăn chính riêng biệt TXT068)





(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung chất liệu vân sang trọng TXT060)


Áo sơ mi họa tiết bèo nhún


Với mẫu áo sơ mi họa tiết, đường bèo nhún thường tập trung ở cầu vai. Nàng nên chọn túi xách màu trơn, cỡ trung để mang cùng áo sơ mi ngọt ngào này.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung chất liệu mềm mại TXT065)



Áo sơ mi trắng bèo nhún


Áo sơ mi trắng kiểu dáng cơ bản mang tới cho nàng vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ, khi thêm điểm nhấn bèo nhún, trở nên sang trọng hơn rất nhiều.



Phần bèo nhún có thể tập trung ở ống áo rộng, cầu vai hay viền quanh nút áo, tất cả đều tôn thêm vẻ đẹp quý phái của nàng.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Ví câm tay Juno nắp ví xéo điệu đà VI046)


Đen và trắng luôn là lựa chọn hàng đầu để làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của áo sơ mi trắng bèo nhún. Nàng nên chọn thêm chiếc túi màu đen đi cùng để càng sang hơn.

 

 


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Ví Clutch Juno phối 3 màu VI048)


Có thể nói, 2017 là năm của bèo nhún. Những đường bèo nhún có sức mạnh làm mềm hóa tất cả phủ sóng rộng rãi, tới cả chiếc sơ mi của nàng.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====