Hè cực “sốc” với ưu đãi cực bốc Juno dành cho nàng.

Hè cực “sốc” với ưu đãi cực bốc Juno dành cho nàng.

Các mẫu xăng đan tiện dụng, bất chấp mọi thời tiết Juno thiết kế dành riêng cho nàng hè này. Nhưng chưa dừng lại ở đó, chương trình “XĂNG ĐAN CHỈ 50K” của Juno tung ra khiến hè càng thêm bùng nổ.

Hè này không đâu HOT bằng Juno. Giày đẹp - giá sốc khiến nàng mê tít

Khi mua sản phẩm nguyên giá bất kì từ 290K, nàng có ngay cơ hội mua xăng đan chỉ 50K. Ưu đãi “CỰC SỐC” tha hồ điệu đà hè này nàng ơi!

Chương trình áp dụng từ 20/05 - 10/06 trên toàn hệ thống cửa hàng Juno toàn quốc và website juno.vn. Nhanh chân đến ngay với Juno để không bỏ lỡ những sản phẩm hot nàng nhé.

Đây là ưu đãi lớn Juno dành đến nàng. Một mùa hè bùng nổ đầy "chất chơi" cùng soái ca Juno, nàng sẽ không thất vọng.

Cùng xem những sản phẩm siêu hot của Juno hè này nhé:


Dép bệt quai chữ X đơn giản, thoải mái phù hợp diện vào ngày hè nóng bức khó chịu. Chất nhung làm cho vẻ ngoài thêm sang trọng và hiện đại hơn.

Với xăng đan vòng dây ôn cổ chân, tạo điểm nhất phá cách cho cô nàng thích sự khác biệt. Kiểu dáng đơn giản phù hợp cho những nàng ưa tiện dụng, thích tự do thoải mái.

Giày xăng đan xỏ ngón đế bệt thoáng mát, phù hợp cho nàng đi du lịch, đi biển. Đặc biệt kiểu dáng trẻ trung, hiện đại sẽ làm bạn "nổi bần bật" mỗi khi xuất hiện. Còn kèm thêm ưu đãi sốc "XĂNG ĐAN 50K" thì nàng nào không mê!

Mang xăng đan có nhiều dây ngang, mảnh sẽ đôi chân thon gọn hơn. Không cần sneaker bí bức bạn vẫn có thể che khuyết điểm đôi chân phải không nào. Mẫu xăng đan này đang cực hot tại các cửa hàng Juno đấy.


Nếu đã yêu tự do, thoải mái thì không thế không sắm ngay em xăng đan kiểu dáng chiến binh này. Phá cách đầy cá tính. Lựa ngay lúc ƯU ĐÃI SỐC săn ngay thôi.

Mùa nắng mưa thất thường, nóng lắm mà mưa cũng nhiều, các nàng khó mà lựa được cho mình đôi giày phù hợp. Juno bừng sáng lên với ưu đãi hè đáp ứng mọi yêu cầu cho nàng.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====