Những

Những "siêu phẩm" xăng đan hè này, nhất định nàng phải có

Ai yêu thoải mái, tự do thì nhất định ngày hè tủ giày phải có những mẫu xăng đan “chất phát ngất”. Vừa năng động lại “chống chọi” được với thời tiết nắng mưa thất thường đang làm các nàng đau đầu.

Với mẫu xăng đan quai ngang, những nàng chân thô cứ yên tâm là sẽ che được khuyết điểm 100%. Cộng thêm điểm cho vẻ ngoài năng động nữa nàng nhé!

Đối với những nàng cá tính, mẫu xăng đan đơn giản, nhưng phá cách với vòng ôm cổ chân là lựa chọn hoàn hảo! Mẫu xăng đan mã SD01064 hiện đang được các nàng "săn" lùng ráo riết tại các cửa hàng Juno.

Giày xăng đan đế bệt kiểu dáng chiến binh cá tính làm say mê mọi cô nàng. Thoải mái diện vào ngày hè nóng bức, nàng dễ dàng hoạt động khi mang mẫu xăng đan này. Đi du hí, hay vận động thì xăng đan là nhất nhé!

Đây là một trong những item HOT NHẤT hè này. Với quay mảnh, dễ dàng tôn dáng bàn chân, các nàng có chấm điểm 10 cho sự thoải mái mà "em xăng đan" này mang lại.

Đang lay hoay tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp thì Juno sẽ gửi nàng một "tin vui bất ngờ". Chương trình ưu đãi SỐC "xăng đan giảm còn 50K". Khi mua một sản phẩm nguyên giá bất kì từ 290K, nàng có ngay cơ hội mua xăng đan với giá chỉ 50K. Quá bất ngờ đúng không nào! Chần chừ gì mà không đến ngay với Juno để thật "chất" vào mùa hè mà không phải tốn kém quá nhiều.

Bạn có thể xem thêm chi tiết chương trình tại đây.


  Áp dụng khi mua sản phẩm nguyên giá từ 290K

  ĐẶT MUA tại: http://bit.ly/xangdan50K

  Áp dụng từ 20/05 - 10/06 trên toàn hệ thống cửa hàng Juno toàn quốc và website juno.vn

  TÌM HIỂU THÊM VỀ JUNO:


  Website: http://bit.ly/Juno-giaytui
  Danh sách 73 cửa hàng: http://bit.ly/Juno-DSCuahang
  HOTLINE ‌‌‌‌‎18001162 - Tư vấn miễn phí
  Zalo OA : http://zalo.me/giayjuno

Mùa hè đến, nàng nào cũng mong muốn có những đôi xăng đan thoải mái, tiện dụng. Đến ngay với Juno vì những item HOT NHẤT đang tại đây đang được chị em săn lùng.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====