Hé lộ “vũ khí” giúp nàng cao lên trong chớp mắt

Hé lộ “vũ khí” giúp nàng cao lên trong chớp mắt

Chào Hè, chớm Thu tủ đồ của các cô gái sẽ có chút xáo động. Những chiếc đầm mát đậm chất mùa Hè sẽ được cất xuống, thay vào đó là áo sơ mi, quần tây, áo thun dài tay sẽ được đẩy lên. Trang phục công sở của nàng cũng theo đó thêm phần thanh lịch. Quần tây và giày cao gót chính là "vũ khí" giúp nàng cao ráo hơn. Cùng Juno khám phá cách chọn giày và quần sao cho phù hợp nào!



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn trang trí đường kẻ ngang CG09059)


Quần tây cạp cao và giày cao gót


“Cạp cao” từ lâu đã trở thành câu thần chú diệu kỳ, mà mỗi khi nhắc đến sẽ giúp đôi chân nàng dài ra. Nếu vẫn chưa tin, nàng có thể thử qua lần lượt chân váy cạp cao, quần shorts jeans cạp cao và cả quần tây cạp cao.



Quần tây cạp cao kết hợp với áo sơ mi và giày cao gót mũi nhọn, gót nhọn nhanh chóng vẽ lên nét thanh mảnh cho nàng, cao ráo, tự tin, và vô cùng duyên dáng.



Nàng có thể chọn gam màu trung tính như trắng, đen, xám và nhấn thêm chút sắc đỏ từ chiếc túi đeo chéo thời thượng, tất cả đủ để hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo của quý cô công sở thanh lịch.

 


Quần tây sáng màu và giày màu nude


Nếu nàng may mắn sở hữu đôi chân thon, đừng ngần ngại mặc quần sáng màu và mang thêm đôi giày màu nude gợi cảm. Gam màu sáng tiệp với màu da giúp đôi chân nàng dài hơn thực tế rất nhiều. Trắng, nude, kem, đây đều là những gam màu mà nàng hơi gầy nên khai thác tối đa, vừa sang trọng, trang nhã lại giúp vóc dáng nàng đầy đặn hơn.



 


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Pump cổ điển vân da rắn CG09030)


Quần ống suông và giày cao gót


Có một mẹo hữu hiệu để nàng làm chủ trang phục quần suông ống rộng của mình đó là chọn áo và quần tiệp màu với giày. Vẻ đẹp phóng khoáng của quần ống suông thổi làn gió trẻ trung cho nguyên set đồ. Giúp nàng thêm tự tin sải bước nơi công sở.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn trang trí đường kẻ ngang CG09059)


Các quý cô công sở luôn nắm trong tay một vũ khí lợi hại để có đôi chân dài miên man, đó chính là quần tây và giày cao gót.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====