Thu Đông năm nay, mặc như quý cô công sở mới là hợp mốt

Thu Đông năm nay, mặc như quý cô công sở mới là hợp mốt

Xu hướng trang phục công sở không phải bỗng dưng xuất hiện. Nguồn gốc của làn sóng thời trang này xuất phát từ việc vòng quay thời trang quay ngược về thập niên 80’s, khi nữ quyền lên ngôi, phụ nữ được hoàn toàn giải phóng, bước vào môi trường công sở và khẳng định năng lực không thua kém phái mạnh.



Những thiết kế mang đậm tuyên ngôn nữ quyền của giai đoạn này gồm áo khoác độn vai, quần ống loe, chân váy mini, áo in slogan được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng. Gam màu rực rỡ như đỏ cũng được lăng xê nhiệt tình.



Và hôm nay Juno gửi tới nàng những item đang được các tín đồ thời trang trên thế giới rục rịch chuẩn bị, chào đón mùa thời trang mới đang đến rất gần.


Áo khoác độn vai


Áo khoác độn vai sẽ quay trở lại với một chút cải tiến để nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên nàng vẫn có thể cảm nhận rõ tinh thần nữ quyền trong chi tiết áo khoác ôm vai đầy quyền lực này.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Handbags Modern Fashion Leather TXN094)



Thời trang công sở


Áo sơ mi, quần tây và giày cao gót là bộ ba làm nên vẻ ngoài chuẩn không cần chỉnh của nàng công sở. Áo sơ mi cách điệu với thiết kế mở rộng phần cầu vai, cho nàng vẻ ngoài mạnh mẽ.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Handbag Pretty Women Leather TXN093)


Màu đỏ


Tinh thần vui tươi, tràn đầy hứng khởi của những năm 1980 thấm đẫm trong từng sắc đỏ. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi màu đỏ đã phủ ngập các sàn diễn của các nhà mốt. Trong BST Free Fall 2017 Juno đã chuẩn bị cho nàng nhiều item màu đỏ, để các nàng tỏa sáng.

 


 (Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Handbag Rivets Street Style Leather TXT085)



Đã đến lúc chuẩn bị cho mùa mới, hi vọng bài viết trên đã giúp nàng có nhiều ý tưởng chuẩn bị cho tủ đồ của mình rồi!


Dù nàng làm gì, đi bất cứ đâu, các nhà thiết kế vẫn luôn tìm cho nàng những thiết kế mang phong thái của quý cô công sở trong mùa Thu Đông này!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====