Học ngay bí kíp đi giày bệt mà vẫn cao ngất ngưỡng của Gigi Hadid

Học ngay bí kíp đi giày bệt mà vẫn cao ngất ngưỡng của Gigi Hadid

(Click vào để xem: Giày búp bê mũi nhọn chất liệu Satin BB01113)

Giày bệt được các cô nàng ưu ái vì êm mềm, thoải mái, tuy nhiên phần đế chỉ từ 1 - 2cm nên không giúp các nàng tăng thêm chiều cao. Hôm nay Juno cùng nàng tìm hiểu cách để tự tin mang giày bệt sải bước như siêu mẫu của Gigi Hadid.

Bí quyết của Gigi Hadid ở đây vô cùng đơn giản đó chính là việc chọn các item cơ bản và cùng một tông màu cho các item. Việc chọn quần áo, phụ kiện màu trung tính, kiểu dáng basic như Gigi Hadid giúp nàng có thể mặc trang phục qua nhiều mùa, không lo lỗi mốt. Đặc biệt công thức một màu cho tổng thể trang phục giúp Gigi luôn tự tin mang giày bệt mà không lo bị lùn đi.

Gigi Hadid trẻ trung trong váy áo hồng tươi rực rỡ, đi cùng đôi giày búp bê mũi nhọn màu đen có phần quai ôm chân màu hồng duyên dáng.


Áo khoác dáng dài vẫn thoải mái đi cùng giày búp bê, bí quyết ở đây chính là chọn áo và giày cùng màu để tăng tính kết nối.

Giày búp bê mũi nhọn chất liệu Satin BB01113

(Click vào để xem: Giày búp bê mũi nhọn chất liệu Satin BB01113)

Giày búp bê mũi nhọn chất liệu Satin BB01113

Nếu quần áo là gam màu tông đậm như vàng, nâu kết thúc nên là đôi giày bệt màu kem, nâu nhạt.


(Click vào để xem: Giày búp bê mũi ngọn quai ngang BB01114)

Khi trang phục cùng một màu kem ngọt ngào, giày màu nâu như một nốt hương đậm giúp nàng thăng hoa.


Đặc biệt dành cho nàng có vòng hai thon gọn, áo crop top khoe eo giúp cơ thể có khoảng hở gợi cảm. Nàng tự tin mặc áo khoác, quần jeans xắn gấu và giày bệt. Công thức giày cùng màu với item bất kỳ cũng giúp nàng gọn gàng và cao ráo hơn.

Thử chia cơ thể thành hai phần riêng biệt với hai tông màu đối lập. Việc này giúp thu hút mắt nhìn vào phần eo, cho cảm giác nàng rất eo thon, gọn gàng và cao ráo. Quần jeans cùng màu với giày cột dây là lựa chọn hoàn hảo.



Juno mong rằng sau bài viết này, nàng đã có trong tay nhiều bí quyết để phối đồ với giày bệt mà không lo bị nuốt dáng, ngược lại tự tin sải bước như Gigi Hadid nhé.


Nàng mẫu đình đám Gigi Hadid của làng thời trang thế giới được biết đến với khả năng phối đồ cực đỉnh. Đặc biệt là cách mang giày bệt cho chân dài miên man mà không phải ai cũng biết.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====