Juno ra mắt Juno Sneaker Collections thêm lựa chọn mới cho nàng

Juno ra mắt Juno Sneaker Collections thêm lựa chọn mới cho nàng

Hòa chung không khí vui mừng của đất nước trong chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, trước thềm trận đấu chung kết diễn ra vào ngày 27/1 này, Juno đã kịp tung ra bộ sưu tập mới Juno Sneaker Collections vào ngày 25/1 cùng nàng ăn mừng chiến thắng.

(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây phối màu TT03008)

Giày sneaker trước giờ vẫn luôn là dòng giày được các tín đồ yêu thể thao lựa chọn. Với thiết kế thời trang, kiểu dáng đa dạng, dễ phối đồ, dễ đi, Juno tự hào mang tới cho các fan yêu thời trang dòng giày sneaker nữ 100% made in Vietnam, trở thành lựa chọn mới cho nàng.

(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây đế bánh mì TT03003)

Trong những năm gần đây giày sneaker được giới mộ điệu thời trang lăng xê nhiệt tình. Không chỉ là phụ kiện tiện lợi, thoải mái, giày sneaker ngày càng thời trang và bắt kịp các xu hướng mới nhất hòa chung với dòng chảy của thế giới. Chính vì thế, giày sneaker dần trở thành cái tên quen thuộc của các nàng. Bên cạnh giày cao gót, giày búp bê, sandal hay boots, sneaker trở thành phụ kiện phải có để các cô gái làm mới phong cách của mình hay đơn giản là cho đôi chân được nghỉ ngơi trong đôi giày êm ái.

Tuy nhiên trên thị trường giày của Việt Nam hiện tại có rất nhiều sản phẩm giày sneaker trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, khiến các nàng không khỏi lo ngại khi quyết định mua. Thấu hiểu điều đó, Juno đã dành nhiều thời gian, công sức và đầu tư tiền bạc để nghiên cứu và cho ra mắt dòng giày sneaker với giá thành cạnh tranh, mẫu mã hấp dẫn đáp ứng mong mỏi của phái đẹp.

Xuất hiện trong Juno Sneaker Collections là người mẫu Thiếu Lan được Juno lựa chọn làm người mẫu đại diện sản phẩm. Thiếu Lan được biết đến thông qua chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 sau khi lọt vào Top 7 và gần đây nhất là Top 12 của The Face Việt Nam 2017. Việc thử sức và khẳng định mình tại các cuộc thi uy tín đã giúp Thiếu Lan nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

Phong cách thể thao trẻ trung, khỏe khoắn, tính cách cởi mở, dễ thương của Thiếu Lan giúp truyền tải thông điệp của Juno Sneaker Collections đến các chị em: #Beyou – là chính mình.

Bộ sưu tập đề cao tinh thần thoải mái với thiết kế giày sneaker êm ái, áp dụng nhiều cải tiến về chất liệu cũng như kiểu dáng. Theo đó Juno mong muốn được đồng hành cùng các nàng tự tin sải bước trong mọi hoàn cảnh, được thoải mái làm những điều mình thích.

(Click vào để xem: Giày sneaker phối viền màu TT03005)

Trong Juno Sneaker Collections, Juno gửi đến nàng nhiều dòng giày sneaker khác nhau như cột dây hay không cột dây. Dòng giày sneaker không cột dây với đại diện tiêu biểu là giày slip-on cực kỳ tiện lợi, dễ đi, dễ tháo. Với phụ kiện hiện đại này, Juno nhắm đến gam màu thời trang như đen, trắng, xanh rêu giúp nàng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như quần lửng, áo sơ mi.

Dòng giày sneaker cột giây mang nhiều kiểu dáng khác nhau cho nàng thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, nàng yêu phong cách thể thao sẽ dễ dàng tìm thấy đôi giày ưng ý trong bộ sưu tập lần này bởi thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung. Ngoài ra Juno gửi tới nàng dòng giày sneaker nhiều màu sắc như đỏ, vàng, hồng, xanh lá, xanh dương, đen, trắng cho nàng trổ tài mix-match với tủ đồ của mình.

(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây đế bánh mì TT03003)

Để đặc biệt chào mừng lần đầu tiên ra mắt Juno Sneaker Collections, Juno còn tung chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, cùng đón chờ bí mật được bật mí vào 0h ngày 25/1. Không chỉ êm ái dễ đi, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt đa dạng mà giá còn vô cùng cạnh tranh. Juno đã mở ra một cuộc đua lớn về chất lượng tiêu dùng Việt. Nàng đã sẵn sàng để sở hữu chưa nào?

Với những người yêu thời trang, yêu vẻ đẹp năng động và khỏe khoắn, sneaker là phụ kiện không thể vắng mặt trong tủ đồ.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====