Quần ống rộng khoe chân dài, mang với giày này nhất định càng miên man

Quần ống rộng khoe chân dài, mang với giày này nhất định càng miên man

Tóc Tiên, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh và nhiều cô nàng là tín đồ thời trang đang mê như điếu đổ xu hướng quần ống rộng. Hôm nay nàng hãy cùng Juno khám phá xu hướng đang được yêu thích này và tìm hiểu mẫu giày nào phù hợp nàng nhé!



Tóc Tiên khởi động mùa Thu với set đồ không thể nào rực rỡ hơn. Áo thun bảy sắc cầu vồng, kết hợp cùng quần suông màu trắng ống rộng, ăn rơ với giày đế bánh mì trẻ trung, mang tới cho Tóc Tiên vẻ ngoài sành điệu.



Minh Hằng mang nguyên set đồ phối white-on-white cá tính. Cô nàng không quên chọn cho mình đôi giày xăng đan đính đinh tán mạnh mẽ và quyến rũ. Quần jeans ống rộng với phần gấu xẻ tà lạ mắt mang tới cho Minh Hằng diện mạo mới mẻ và khỏe khoắn.



Hoàng Thùy Linh chào Thu với set đồ không thể gợi cảm hơn. Áo crop top trễ vai hờ hững, kết hợp cùng quần jeans ống rộng và xăng đan quai ngang mảnh mai. Có vẻ xăng đan quai ngang là phụ kiện được nhiều người đẹp chọn mặt gửi vàng, mang cùng quần ống rộng.





(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày sandal cao gót 9cm hai dây ôm cổ chân SD09035)


Bên cạnh xăng đan quai ngang, xăng đan đế xuồng với phần đế cao, thiết kế mạnh mẽ cũng khiến các nàng mê mẩn, lên đồ cực đẹp với quần ống rộng.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Đế Xuồng 11cm siêu nhẹ DX11001)


Nàng cũng có thể chọn boots cổ vừa và giày cao gót mũi nhọn, gót nhọn. Hai phụ kiện này sẽ giúp tô thêm cá tính mạnh mẽ của nàng.



Còn nàng thì sao, Thu này nàng đã có item là quần ống rộng nào chưa? Sắm dần cho mình những đôi giày đẹp để kết hợp cùng nhé.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 9cm mũi nhọn gót nhọn phối hai chất liệu CG09064)



Nếu nàng đang muốn làm mới tủ đồ của mình, mời nàng xem thêm bài viết: Hâm nóng mùa Thu với gam màu nâu “kinh điển”.


Chỉ còn hai ngày nữa là kết thúc chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn của Juno. Miễn phí Dép Lào hoặc Túi Canvas khi mua sản phẩm từ 300,000Đ. Miễn phí 01 Đôi Giày Bất Kỳ khi mua đơn hàng từ 1,000,000Đ. Thời gian áp dụng đến ngày 10/09/2017.


Chương trình áp dụng trên kênh Online www.juno.vn và hệ thống 58 Cửa Hàng Juno toàn quốc, mua ngay để hưởng ưu đãi nàng nhé.


Lấy cảm hứng từ trang phục menswear (nam tính) dành cho cô cá tính, những chiếc quần ống rộng đang phá đảo tủ đồ của các cô gái Thu này.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====