Quên blazer đi, suit mới là từ khóa hot nhất Thu này

Quên blazer đi, suit mới là từ khóa hot nhất Thu này

Mùa Thu năm nay, các tín đồ thời trang không ai rủ ai đồng loạt cùng mặc suit. Xu hướng này nhanh chóng lan rộng và dự đoán là sẽ hot nhất mùa Thu năm nay. Hôm nay nàng hãy cùng Juno đón đầu xu hướng và chuẩn bị cho mình item chất lừ này để cập nhật cho tủ đồ của mình nhé!



Trong khi các cô gái Châu Âu theo đuổi dòng suit mạnh mẽ, nam tính với những bộ suit nhìn thoáng qua cứ ngỡ nàng lấy từ tủ đồ của anh chàng nào. Thì các cô gái Châu Á thổi vào trang phục suit vẻ nữ tính, ngọt ngào đặc trưng với chi tiết quần short vải cùng chất liệu mềm mại.




Suit kẻ sọc caro, kẻ sọc dọc được các cô nàng phương Tây ưa chuộng. Phụ kiện mang cùng là túi xách cỡ trung, màu trung tính như đen, nâu.





(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung trang trí móc khoá kim loại TXT094)


Các cô gái Châu Á cũng không hề kém cạnh, mặc suit kẻ caro cá tính và trẻ trung. Gam màu trầm ấm hơn kết hợp với cách trang điểm tông đậm, son đỏ cam thổi bừng sức sống.



Bên cạnh gam màu ghi, xám, kem nàng có thể chọn các màu sắc khác như hồng, nâu đất, đây là gam màu phù hợp cho nàng theo đuổi phong cách nữ tính nhưng vẫn muốn thử sức với suit.



Dù phong cách suit mạnh mẽ hay nữ tính, nàng đều có thể chọn suit là trang phục mặc đi làm, hay tham dự sự kiện quan trọng. Nét mới lạ của suit sẽ giúp nàng nổi bật bên cạnh dàn váy áo lộng lẫy đấy.

 

 


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ chất liệu mềm mịn TXN097)


Nếu nàng yêu thích xu hướng suit, xem thêm bài viết liên quan này nhé: Chuyện gì xảy ra khi phái đẹp mặc Suit?


Cứ tưởng mặc suit vào các nàng sẽ đỡ ngọt ngào, bớt nữ tính, ai dè càng mặc các nàng càng thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài xinh đẹp và lôi cuốn vô cùng.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====