Mỗi cô gái mang giày cao gót có nơ đều là một nàng thơ

Mỗi cô gái mang giày cao gót có nơ đều là một nàng thơ

Trong Mẫu mới tháng tư vừa trình làng, Juno mang đến cho nàng đôi giày cao gót có nơ vừa lạ vừa quen. Quen vì vẫn là chi tiết của chiếc nơ đính lên mũi giày xinh hết sức, lạ là vì phần nơ được đính thêm đinh tán như những chấm bi thời thượng.

Đặc biệt những nàng yêu cái đẹp tinh tế, thanh lịch hẳn sẽ thích mê mẫu giày này. Từ chi tiết nơ được phối tiệp màu với giày cho đến tông màu trung tính nền nã cực dễ phối đồ, cho tới phần đinh tán xử lý kỹ thuật tỉ mỉ đính hoàn hảo lên nơ. Nàng có thể tự tin thả bước trên đôi giày cao gót có nơ thanh lịch này.

Đây là đôi giày sinh ra để nàng phối với váy trắng nền nã. Và đi cùng tông màu trang điểm cam đất khá tây. Đừng ngại giới hạn mình, trong bất cứ hoàn cảnh nào nàng cũng là nữ hoàng trong vương quốc thời trang của chính mình.

Juno mong rằng sau bài viết này, nếu nàng đang tìm một đôi giày cao gót có nơ để bổ sung cho phong cách thời trang của mình hãy tìm đến đôi giày có nơ của Juno nhé!

 

  (Click vào để xem: Giày Pumps mũi nhọn phối nơ đính đinh tán CG07070)

Đừng mong chờ ông Bụt nào mang đến đôi giày cho mình, chính nàng hãy làm bà Tiên mang đến cho mình đôi giày mơ ước và đi tìm hoàng tử của đời mình thôi.



 Giày cao gót có nơ vốn dĩ mang trong mình vẻ đẹp ngọt ngào nữ tính. Đôi giày với phần mũi nhọn thanh lịch cùng gót nhọn duyên dáng, mang đầy chất thơ này sinh ra để tiếp thêm thần thái cho nàng. Cùng Juno khám phá nào!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====