Giày Slingback đính nơ đôi giày vạn nàng mê

Giày Slingback đính nơ đôi giày vạn nàng mê

Giày slingback có thiết kế lai giữa đôi giày cao gót cổ điển với phần mũi nhọn bịt kín đặc trưng. Tuy nhiên phần gót thay vì sử dụng miếng da bọc gót chân, lại được thay thế bằng chi tiết dây thanh mảnh ôm lấy gót. Nếu nàng có gót chân xinh hồng, mẫu giày này sẽ giúp nàng khoe triệt để phần gót sen của nàng.

Giày slingback thường được đánh giá là cổ điển. Tuy nhiên những năm gần đây các nhà thiết kế đã thêm thắt rất nhiều chi tiết hay ho giúp cho đôi giày này ngày càng trở nên trẻ trung hơn rất nhiều. Đặc biệt việc thêm chi tiết đính nơ đang là hottrend của năm 2018, giày slingback ngay lập tức mang một diện mạo hoàn toàn mới.

Chưa kể trong thiết kế mới toanh vừa trình làng của Juno ở Mẫu mới tháng 4, giày slingback lai giữa giày kitten heel và chi tiết cách điệu phần quai ôm chân, mang tới diện mạo mới cho đôi giày. Giúp đôi giày thêm phần thanh thoát phù hợp với váy áo tao nhã ngày Hè.

Juno hi vọng sau bài viết này nàng đã có thêm nhiều cảm hứng để tìm hiểu thêm về đôi giày slingback. Và chọn cho mình một đôi thật ưng ý để mang Hè này.


(Click vào để xem: Giày cao gót Slingback mũi nhọn đính nơ trang trí CG07069)

Nàng đang tìm kiếm một đôi giày cao gót thoáng mát để đôi chân sống sót qua những ngày Hè nóng nực? Vậy câu trả lời chính là một đôi giày slingback với thiết kế quai ôm gót chân, cho đôi chân khoảng thở vô cùng dễ chịu!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====