Muôn cách mix đồ sành điệu cùng xăng đan

Muôn cách mix đồ sành điệu cùng xăng đan

Vào những ngày hè, giày xăng đan là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô nàng năng động, cá tính nào mỗi khi dạo phố. Xăng đan có thể giúp các nàng thu hút mọi ánh nhìn bằng những công thức phối đồ không hề cầu kì nhưng lại cực tinh tế và gần gũi.

Quần short cộng dép bệt là bộ đôi năng động nhất cho các nàng ngày hè. Không quá cầu kì nhưng giữ được nét trẻ trung đầy cuốn hút. Đối với dép bệt quai chữ X của Juno thì nàng càng thêm yêu thích vì chất nhung sàng điệu và đặc biệt làm bàn chân sáng lên rõ rệt mỗi khi diện vào. 

Xăng đan bệt dường như là loại xăng đan được các nàng có lợi thế về chiều cao lựa làm "bạn thân". Kiểu xăng đan này cũng không kén trang phục, kết hợp với miniskirt, quần short, váy maxi đều cực xinh. Đặc biệt, sandal đế bệt với những tone màu nổi bật rất phù hợp để đi biển đấy!

Một chiếc váy dài, váy maxi kết hợp với đôi xăng đan sẽ khiến bạn gái dịu dàng hơn. Nàng cũng có thể chọn trang phục này khi đi dự những bữa tiệc. Cho trang phục ngày thường, nàng có thể "mix" cùng mũ rộng vành, một chiếc túi ngoại cỡ và lựa chọn chiếc lắc tay to bản bằng chất liệu gỗ đều phù hợp.


Với thiết kế đa dạng, xăng đan có cả những kiểu thoải mái, đầy nữ tính, những với các mix đồ vẫn có thể đem lại sự cá tính mà vẫn cực sành điệu. Chính nhờ vậy nên chúng có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Mix đồ gợi cảm với đôi xăng đan đơn giản, điểm nhấn là vòng ôm cổ chân sẽ khiến nàng trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Nàng chỉ cần điểm xuyết một vài món nữ trang như hoa tai và dây chuyền là đủ để tỏa sáng lung linh rồi.

Nếu bạn có một đôi xăng đan màu đen hay màu vàng nhạt thì hãy đi chúng cho những ngày đến văn phòng, công sở làm việc. Đơn giản mà thanh lịch, đó chính là điểm cộng cho cô nàng công sở biết cách phối đồ "thông minh"


Những sản phẩm tuyệt vời sẽ đem đến cho nàng vẻ đẹp "chất phát ngất". Hãy để hè bùng nổ với các phối đồ nhìn là yêu Juno vừa cùng nàng đi qua nhé.

Đặc biệt hơn, khi nàng mua bất kì sản phẩm nào từ 290K tại Juno, sẽ có ngay cơ hội mua xăng đan chỉ 50K. Làm đẹp không quá khó phải không nàng ơi. Hãy đến ngay với Juno nào!

XEM NGAY CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY.


Hè năng động không thể thiếu đi những cách mix đồ “thần thánh” cùng xăng đan dưới đây. Hãy cùng Juno làm bản thân thật đẹp các nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====