3 kiểu xăng đan phù hợp với mọi hoàn cảnh nàng cần có trong tủ đồ!

3 kiểu xăng đan phù hợp với mọi hoàn cảnh nàng cần có trong tủ đồ!

Hằng ngày nàng phải lay hoay để tìm những bộ đồ phù hợp với hoàn cảnh, lại phải đau đầu chiến đấu chọn giày… Nhưng nay, hãy để Juno đưa nàng đến những “bí kíp” để chọn những đôi giày phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.


Xăng đan đế bệt


Không chỉ có giày cao gót, búp bê, mới phù hợp với môi trường công sở. Nàng vẫn có thể diện giày đi làm lẫn đi chơi. Chỉ cần chọn đôi giày xăng đan phù hợp mà thôi. Với thiết kế thanh lịch, bạn hoàn toàn kết hợp được với những bộ đồ công sở, có chút lịch sự của mình.


Giày xăng đan mũi vuông quai ngang của Juno sẽ đem đến cho nàng sự tiện dụng, đan năng.


Xăng đan đế thô

Giày đế vuông là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai yêu thích nét nữ tính nhưng vẫn thể hiện được sự cá tính của mình. Nàng có thể diện váy, đi tiệc vẫn đem lại nét thanh lịch, nhưng cực kì dễ trong việc đi lại nên nàng có thể dùng để đi dạo phố mà chẳng cần đắn đo suy nghĩ.


Bird of paradise smooth mid-heel sandal là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Juno. Các nàng đã rất yêu thích sự thanh lịch và tiện dụng mà mẫu xăng đan này mang lại


Những đôi xăng đan đế thô sẽ không chỉ tôn lên đôi bàn chân xinh xắn của bạn và còn giúp vóc dáng bạn thon gọn hơn.


Xăng đan ánh kim


Màu ánh kim vốn được xem là một tông màu thường được sử dụng cho những trang phục mang phong cách sang trọng như khi đi dự tiệc hay xuất hiện tại nơi trang trọng. Thế nhưng giờ đây, Juno đã có một sự kết hợp rất táo bạo khi sử dụng gam màu ánh kim cho những đôi xăng đan bệt. Vẫn thừa thu hút khi xuất hiện tại các bữa tiệc, lại thêm điểm cộng có thể đi chơi, đi dạo và trở nên cuống hút.


Giày xăng đan quai chiếc lá với chất liệu ánh kim, Juno sẽ khiến nàng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết mỗi khi diện vào.


Đặc biệt hơn, khi mua mỗi sản phẩm bất kì từ 290K, bạn đã có ngay cơ hội mua thêm xăng đan chỉ 50K! Chương trình ưu đãi cực sốc Juno dành riêng cho nàng hè này! Hãy đến ngay với Juno để nhận lấy những điều tốt đẹp nhất Juno dành cho nàng nhé!

XEM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY!

Nàng luôn có 1001 hoàn cảnh để diện những bộ đồ khác nhau. Nhưng cái khó là “giày nào mới hợp?”. Hãy để Juno chỉ nàng những mẫu giày “đa cấp”, dễ dàng phối với mọi kiểu đồ.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====