Nàng thích phối đồ tông xuyệt tông? Sau đây là 5 quy tắc dành cho nàng

Nàng thích phối đồ tông xuyệt tông? Sau đây là 5 quy tắc dành cho nàng

Phối đồ giày túi cùng màu sẽ giúp nàng tiết kiệm một khoản thời gian không nhỏ vào buổi sáng. Vì khi lấy phụ kiện làm nền, nàng sẽ dễ dàng chọn trang phục đi cùng hơn. Nàng không tin ư? Hãy cùng Juno bỏ túi 5 quy tắc sau, nàng sẽ thấy việc phối đồ không hề phức tạp như nàng nghĩ đâu!



Tip 1: Nếu trang phục màu pastel, giày túi nên cùng màu trắng


Màu pastel mang tới cho nàng vẻ ngoài ngọt ngào, tươi tắn. Nhưng đây cũng là gam màu mong manh dễ vỡ nên nếu không chọn phụ kiện kỹ sẽ phá vỡ tổng thể. Do đó màu trắng chính là lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất. Phụ kiện giày túi màu trắng đi cùng trang phục màu pastel cho nàng vẻ đẹp nền nã, thanh thoát.



Tip 2: Nếu trang phục họa tiết hoa, giày túi nên màu đen


Dành cho một buổi sáng vội vã, nếu nàng không biết mặc gì, hãy vơ lấy chiếc váy hoa, đôi giày cao gót và túi xách màu đen. Nàng có thể tự tin rằng mình vẫn thời trang chẳng kém siêu mẫu Thanh Hằng đâu.



Tip 3: Đi dự tiệc, nên chọn cả giày và túi cùng chất liệu ánh kim


Nếu đã chọn giày hoặc túi là chất liệu ánh kim, lời khuyên đưa ra là nàng nên chọn item còn lại cũng chất liệu tương tự. Chỉ khi đi cùng nhau, cả hai phụ kiện này mới thực sự tỏa sáng giúp nàng trở thành nữ hoàng được.


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo:Giày cao gót 7cm mũi nhọn viền kim tuyến CG07065)

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Clutch cầm tay Juno bề mặt phối trang trí đinh tán VI074)



Tip 4: Muốn thanh lịch, nàng công sở nên phối giày túi và trang phục cùng màu


Công thức phối cả cây cùng màu vô cùng đơn giản, nàng chỉ cần chọn màu chính theo giày túi, sau đó trang phục có thể chọn màu đậm hơn hoặc nhạt hơn.



Trong trường hợp này siêu mẫu Thanh Hằng chọn giày túi nhạt hơn với quần áo, càng tôn thêm vóc dáng thanh thoát, cao ráo.


Tip 5: Muốn chân dài hơn nên chọn giày, túi cùng màu với chân váy


Công thức này khá quen thuộc với nhiều nàng, và cũng là cách nhanh nhất để nàng chọn đồ đi làm buổi sáng. Khi đã gom được 3 item cùng màu với nhau, việc tìm item còn lại là một chiếc áo thun màu bất kỳ trở nên quá đơn giản.

 

Để chọn cho mình nhiều combo giày túi tông xuyệt tông ưng ý, nàng hãy xem ngay 10 Combo giày túi chỉ 600K siêu đẹp bất chấp mùa cuối năm đắt đỏ để lên đồ siêu nhanh siêu đẹp nàng nhé!


Mỗi sáng thức dậy, nàng công sở thường đau đầu vì không biết hôm nay mặc gì. Sáng nay nàng hãy cùng Juno khám phá cách phối đồ tông xuyệt tông cực dễ nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====