Mặc đầm đỏ với giày túi màu gì để tự tin chơi Tết?

Mặc đầm đỏ với giày túi màu gì để tự tin chơi Tết?

Màu đỏ luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ giúp nàng tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Nếu nàng muốn trở thành trung tâm của bữa tiệc, một chiếc váy đỏ rực rỡ sẽ giúp nàng trở thành nữ hoàng. Mang giày gì, túi gì với váy màu đỏ luôn là điều các cô gái quan tâm. Hôm nay nàng hãy cùng Juno khám phá nhé!

Clutch ánh kim

Một chiếc clutch ánh kim đi cùng váy đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu. Clutch ánh kim, kết hợp cùng bông tai kim tuyến sẽ giúp nàng thu hút mọi ánh mắt ngay từ lúc xuất hiện.

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Clutch cầm tay phối kim tuyến chuyển màu thời trang TXN129)

Nàng có thể chọn màu ánh kim bạc hoặc vàng, gam màu sang chảnh này giúp nàng thêm sành điệu.


Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x cùng tỏa sáng lộng lẫy với chiếc đầm đỏ và phụ kiện clutch ánh kim lấp lánh.

Giày ánh kim

Vẻ mê hoặc phù phiếm mà những đôi giày ánh kim mang lại thật khó có thể chối từ. Bên cạnh chiếc đầm đỏ rực rỡ, thỏi son đỏ quyến rũ, một đôi giày ánh kim là phụ kiện không thể thiếu mang tới cho nàng vẻ quý phái ngọt ngào.

Giày ánh bạc, ánh vàng với phần gót cao từ 9 đến 11cm là lựa chọn hoàn hảo. Nàng nên chọn dáng giày cao gót 9cm và sandal 11cm với phần đế platform để nàng thoải mái di chuyển.

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 11cm mũi nhọn ánh kim tuyến CG11003)

Giày túi tông xuyệt tông

Nàng có thể tham khảo cách Ninh Dương Lan Ngọc phối đồ, công thức gồm giày + túi + chân váy màu đỏ. Lúc này một chiếc áo khoác màu xanh kale sẽ giúp tiết chế vẻ ngoài chói lóa của nàng.

Phối màu đối lập

Bên cạnh ánh kim lấp lánh, nàng có thể mở rộng bảng màu của mình với sự giúp đỡ của bánh xe màu sắc. Như trong hình minh họa, khi những màu đậm đặt cạnh nhau, sẽ mang tới cho nàng vẻ ngoài tươi tắn và nổi bật.


Đỏ đi với xanh dương, xanh lá cây đầy trẻ trung và lôi cuốn.

Phối với giày đen

Màu đỏ thực ra không khó phối đồ như nàng nghĩ, đôi khi chỉ cần kết hợp với xăng đan màu đen là đủ đẹp rồi. Nàng có thể chọn combo giày túi màu đen thanh lịch.

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Sandal 11cm mũi tròn quai ngang SD11002)

Hi vọng sau bài viết này nàng đã có thêm nhiều gợi ý mang giày và túi với đầm đỏ để tự tin dự tiệc dịp chào đón Tết Dương Lịch năm nay.

Đặc biệt Juno đang có chương trình “ĐẠI TIỆC COMBO GIÀY + TÚI 600K” vô cùng hấp dẫn. Thời gian từ 21/12 - 15/1 cho nàng lên đồ chơi Tết lung linh.

 

Màu đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái trong những ngày đầu năm mới, mang lại may mắn cho chủ nhân.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====