Nếu nàng phải đi đứng nhiều, 3 mẫu xăng đan sau là lựa chọn tốt nhất

Nếu nàng phải đi đứng nhiều, 3 mẫu xăng đan sau là lựa chọn tốt nhất

Trong “gia tộc” giày dép, xăng đan được xếp vào hàng sinh sau đẻ muộn, bù lại, đây là mẫu giày trẻ trung, năng động dành cho các nàng hiện đại. Nếu công việc, nàng phải đi đứng nhiều, một đôi xăng đan thiết kế thoải mái, hở mũi, hở gót giúp đôi chân luôn được hít thở tự do, không lo đau nhức. Hôm nay nàng hãy cùng Juno khám phá ba mẫu xăng đan êm ái, giúp nàng thoải mái đi lại.



Giày Đế Xuồng 11cm siêu nhẹ DX11001


Với chiều cao 11cm, chắc hẳn nàng sẽ đôi phần e ngại. Tuy nhiên chính chiều cao này là trợ thủ đắc lực của nàng những lúc cần đến ngoại hình nổi bật. Đặc biệt lớp lót thiết kế bằng mút dày êm ái, làm bằng chất liệu siêu nhẹ, tạo sự thoải mái, tự tin khi di chuyển. Giày có ba màu nâu, hồng, đen thời trang cho nàng lựa chọn.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Đế Xuồng 11cm siêu nhẹ DX11001)



Giày sandal cao gót 9cm quai ngang SD09033


Sở hữu thiết kế cơ bản, mẫu xăng đan quai ngang ôm lấy bàn chân và cổ chân mang tới cho chủ nhân vẻ đẹp thanh lịch không thể nào cưỡng lại được. Chất liệu si mờ mềm mại, lớp lót bằng mút êm và gót vuông chắc chắn, SD09033 nâng niu từng bước chân của nàng.


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày sandal cao gót 9cm quai ngang SD09033)




Giày sandal cao gót 5cm trang trí màu kim loại SD05013



Nếu nàng trung thành với mẫu xăng đan có chiều cao vừa sức là 5cm, gót vuông chắc chắn, mẫu xăng đan SD05013 là lựa chọn hoàn hảo. Quai ngang mảnh mai ôm chân, nhấn thêm chi tiết kim loại lấp lánh thích hợp với trang phục thanh lịch, duyên dáng, phù hợp cùng nàng đi làm, đi chơi và dạo phố.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày sandal cao gót 5cm trang trí màu kim loại SD05013)


Nàng đã có đôi giày xăng đan nào trong ba mẫu kể trên chưa? Dù nàng thích chiều cao nào trong11cm, 9cm, 5cm, hãy chọn cho mình đôi xăng đan êm ái và dễ đi nhé.



Dành cho nàng là fan xăng đan bệt, bài viết này chắc chắn sẽ rất thú vị với nàng: Kỳ nghỉ đến, các cô gái đồng loạt gọi tên xăng đan bệt

 

Giày xăng đan thiết kế êm ái, hở mũi, hở gót giúp đôi chân thoải mái. Nếu nàng phải di chuyển liên tục, ba đôi giày dưới đây sẽ giúp chân nàng dễ thở hơn.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====