3 Mẫu balo “siêu bự” cùng nàng đi khắp thế gian

3 Mẫu balo “siêu bự” cùng nàng đi khắp thế gian

Tháng 9 gõ cửa nhà nàng, mang theo nhiều dịp đặc biệt. Bên cạnh nghỉ lễ 2/9, các cô nàng đi học sẽ bước vào năm học mới. Tháng 9 cũng được đánh giá là thời điểm để nàng lên kế hoạch đi chơi, du lịch, khám phá và trải nghiệm. Hiểu và chiều nàng, Juno gửi đến nàng 3 mẫu balo đẹp, thời trang và tiện lợi cùng nàng đi khắp nơi.



Balo thời trang Juno thiết kế dây rút BL029


Mẫu balo sở hữu thiết kế bắt kịp xu hướng balo Bucket được yêu thích, với chi tiết dây rút ở miệng túi. Phần khóa xoay được đính đá lấp lánh ấn tượng và nắp balo được thiết kế với họa tiết vân màu cá tính. Balo có một ngăn chính, có thể đựng được nhiều vật dụng như bóp, ví, đồ dùng cá nhân nhỏ gọn.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Balo thời trang Juno thiết kế dây rút BL029)


Balo thời trang Juno thiết kế tiện dụng BL031


Balo BL031 sở hữu gam màu đỏ, xanh rêu, đen mạnh mẽ. Thiết kế cá tính, ngăn đựng rộng rãi, balo BL031 có vẻ ngoài thời trang và sành điệu, giúp nàng thỏa sức phối đồ với nhiều trang phục khác nhau.


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Balo thời trang Juno thiết kế tiện dụng BL031)


Balo thời trang Juno hoạ tiết da rắn BL032


Họa tiết da rắn mới lạ của mẫu balo BL032, kết hợp cùng gam màu đỏ tím, nâu, xanh lá ấn tượng. Balo có kích thước lớn 24cm x 31cm x 12cm, thỏa sức đựng laptop cùng nàng đi làm.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Balo thời trang Juno hoạ tiết da rắn BL032


Chi tiết quai cầm và quai đeo được thiết kế tăng cường thêm lớp lót dày mềm mại, chắc chắn giúp nàng thoải mái mang nhiều đồ mà không lo quá nặng, túi bị đứt quai. Thiết kế thời trang, tiện lợi là phụ kiện phù hợp để mang đi chơi, đi làm và đi học.



Nếu nàng đang có kế hoạch đi du lịch, đi chơi xa, hay đi làm, đi học cần mang máy tính, hãy thử qua mẫu balo trên của Juno nhé!


Xem thêm bài viết liên quan về túi xách tiện lợi đựng nhiều đồ: Thực hư về khả năng “đựng cả thế giới” của túi Canvas?

 

Balo luôn được lựa chọn vì yếu tố thời trang và tiện lợi, có thể đựng tất cả mọi thứ. Do đó nàng hãy cùng Juno tham khảo ba mẫu balo thời trang sau đây nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====