Những kiểu giày nên thử ít nhất một lần trong đời

Những kiểu giày nên thử ít nhất một lần trong đời

Ở phương Tây, mọi người thường có thói quen lập nên danh sách những điều phải làm trong đời (gọi là bucket list). Và nếu có một danh sách những kiểu giày phải thử trong đời, hẳn là sẽ xuất hiện 3 kiểu giày này: cao gót 9 cm, giày ánh kim và những đôi giày có màu sắc nổi bật. Không chỉ đơn giản là những món đồ thời trang sành điệu, những đôi giày này còn có thể mang đến cho nàng những trải nghiệm thú vị trong đời. Những đôi giày này có gì mà hay thế nhỉ?


1/ Giày cao gót 9 phân


Hẳn ít nhất một lần trong đời nàng muốn mình “hoá thân” thành một cô nàng sexy, quyến rũ? Thế thì còn ngại gì mà không thử phối một chiếc đầm ôm cùng giày cao gót 9 cm. Chắc hẳn nàng sẽ thoáng nghĩ rằng nó quá cao và khó đi. Đúng là giày cao gót 9 cm sẽ là một “trở ngại” lớn cho các nàng lần đầu mang giày cao gót, tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng một đôi cao gót như thế sẽ giúp dáng đi của nàng uyển chuyển, vòng hông và eo hiện rõ đường cong hơn. Mặc cùng váy ôm thì các anh chỉ có “xin chết”.





Khi phối cùng những trang phục gợi cảm, nàng sẽ trở thành một gái “hư” chính hiệu, biết cách yêu chiều bản thân và thu hút sự chú ý một cách tinh tế. Làm gái “hư” không dễ, cái gì cũng phải học. Và đi giày cao gót cũng như thế. Nếu nàng chưa quen, hãy dành thời gian mỗi ngày để luyện tập những bước đi tự tin trên đôi giày cao ấy nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09029)


2/ Giày ánh kim


Trong những bữa tiệc đông người, nàng không có quá nhiều thời gian để thu hút sự chú ý. Đó chính là lý do mà những món đồ thời trang dành cho tiệc tùng thường lấp lánh hết cỡ. Một đôi giày ánh kim được “ra lò” một phần cũng nhằm giúp nàng trở nên thu hút, sang trọng và lôi cuốn người khác tức thì. Nếu đôi giày ánh kim của nàng có màu nhã nhặn, nàng hoàn toàn có thể diện đẹp với “ẻm” ở nơi công sở. Một công đôi chuyện nhỉ!








0


(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót ánh kim CG05010)


3/ Giày có màu sắc nổi bật


Khi đã qua thanh xuân, đa phần các nàng đều hối tiếc rằng ngày mình còn trẻ, còn xinh, mình lại không dám khoác lên mình những món đồ sắc màu mình yêu chỉ vì sợ rằng nó quá nổi bật. Để rồi đến lúc ngắm nhìn lại những món đồ ấy thì mình đã không còn phù hợp để mặc. Hỡi những cô nàng xinh đẹp, trẻ trung, đừng ngại chuyện người ta nghĩ gì. Hãy cứ diện đẹp vào, dù cho sắc màu ấy có “rực rỡ” thế nào. Nếu nàng thích một đôi giày đỏ, hãy cứ phối nó cùng một chiếc đầm màu đỏ, đen, hay trắng tuỳ ý nàng yêu thích. Điều quan trọng nhất của bộ trang phục là sự hài lòng của nàng, bởi đó sẽ giúp nàng có được sự tự tin trong thần thái.





(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG11001)






(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đế xuồng DX09004)

Những kiểu giày này sẽ đem đến cho nàng trải nghiệm thú vị, mới lạ về bản thân cũng như phong cách thời trang. Cùng JUNO “nghía” qua những đôi giày này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====