Ninh Dương Lan Ngọc bật mí công thức phối đồ dự tiệc cuối năm

Ninh Dương Lan Ngọc bật mí công thức phối đồ dự tiệc cuối năm

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vừa hoàn thành trọn vẹn vai diễn trong phim Cô Ba Sài Gòn và bước vào những ngày cuối năm với tiệc tùng ngập tràn. Hôm nay nàng hãy cùng Juno khám phá bí quyết để luôn lộng lẫy trong những ngày cuối năm của cô nàng xinh đẹp và tài năng này nhé!

Đỏ luôn đẹp

Hòa mình vào không khí Noel ấm áp, một set đồ với điểm nhấn là item màu đỏ sẽ giúp nàng nổi bật dù đến bất cứ nơi đâu. Đặc biệt tại các bữa tiệc, gam màu đỏ sẽ giúp nàng nhanh chóng trở thành nữ hoàng và thu hút mọi ánh nhìn.

Không nhất thiết phải diện nguyên chiếc đầm rực rỡ, nàng chỉ cần kết hợp với chân váy, phụ kiện như Ninh Dương Lan Ngọc là đủ đẹp tinh tế và không chói lóa rồi.

Nhung kiêu sa

Nếu nàng đã chán những chất liệu vải quen thuộc, giờ là lúc làm mới mình với chất liệu nhung sang chảnh. Gam màu hồng hứa hẹn sẽ bùng nổ dịp cuối năm kết hợp với màu đỏ rượu nồng nàn.

Ánh kim lấp lánh

Bất chấp thời tiết lạnh giá những ngày cuối năm, váy đầm vẫn là lựa chọn số một của nàng tiệc tùng. Trong trường hợp này, Ninh Dương Lan Ngọc lựa chọn màu đen xuyên suốt, với điểm nhấn ánh kim và áo khoác da mạnh mẽ. Thêm bông tai, túi xách nhấn nhá kim loại và đôi giày cao gót cột dây cá tính, tất cả hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ đầy ngọt ngào.

Còn chờ gì nữa, nàng hãy thử ngay phong cách này của Ninh Dương Lan Ngọc trong mùa Noel năm nay.

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách nhỏ kiểu dáng mini xinh xắn TXN117)

Sequin sang chảnh

Nhận được lời mời đến bữa tiệc sang trọng, nàng đừng lo, tham khảo set đồ đơn giản nhưng quý phái của Ninh Dương Lan Ngọc với chất liệu sequin quyến rũ. Một chiếc clutch ánh kim và giày cao gót là phụ kiện hoàn hảo cho set đồ quý phái này.

Juno mong rằng sau bài viết này, nàng đã có ý tưởng cho set đồ dự tiệc sắp tới của mình. Đặc biệt Juno có chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn giúp nàng mua được nhiều món đồ yêu thích hơn và xinh đẹp hơn: "ĐẠI TIỆC COMBO - GIÀY TÚI 600K" áp dụng từ ngày 21/12/2017 - 15/01/2018. Giúp nàng cuối năm lộng lẫy khi túi tiền không dày.



Cuối năm là thời điểm các cô gái trở mình rực rỡ hòa vào những buổi tiệc tùng bất tận. Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng không phải là ngoại lệ.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====