Chọn phụ kiện dự tiệc cá tính như Diễm My 9X, bất ngờ với set đồ cuối cùng

Chọn phụ kiện dự tiệc cá tính như Diễm My 9X, bất ngờ với set đồ cuối cùng

Thường xuyên tham gia các sự kiện lớn, cô nàng đã kịp trang bị cho mình bề dày kinh nghiệm phối đồ dự tiệc để luôn lộng lẫy và nổi bật. Hôm nay nàng hãy cùng Juno khám phá những bí quyết chọn phụ kiện dự tiệc để tỏa sáng như Diễm My 9x vào dịp cuối năm nhé!

Chọn chất liệu ánh kim cá tính

Sau thành công của bộ phim “Cô Ba Sài Gòn”, hình ảnh Diễm My 9x với mái tóc đen cắt ngắn truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái. Nếu nàng chưa nỡ thay đổi hình tượng mạnh mẽ như Diễm My 9x, nàng có thể chọn phụ kiện ánh kim để thêm “lửa” cho set đồ của mình.

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Clutch cầm tay kim tuyến nắp đính viền đá TXN123)

Chất liệu ánh kim làm từ kim loại, với gam màu trung tính trắng, đen, ghi, xám mang tới cho nàng vẻ ngoài cuốn hút, đầy kiêu sa.

Phối phụ kiện giày túi “hợp cạ”

Như bao cô gái yêu thời trang khác, Diễm My 9x chú trọng tới việc chọn phụ kiện hài hòa với trang phục. Ngay cả bản thân đôi giày và túi xách cũng được lựa kỹ, để đảm bảo mang tới tổng thể hài hòa. Nếu nàng đang hướng đến tinh thần cá tính, mạnh mẽ và quyết đoán, có thể tham khảo cách Diễm My 9x phối phụ kiện cùng màu đen tiệp màu với nhau.


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Clutch cầm tay phối lưới kim loại ánh kim TXN128)

Yếu tố ánh kim xuyên suốt từ đôi giày cao gót đến clutch cầm tay tô đậm cá tính sành điệu của các cô gái.


Tìm tới chất liệu mới


Những cô nàng cá tính luôn hào hứng với xu hướng mới nhất. Trong mùa lễ hội cuối năm 2017, gam màu đỏ Noel đặc trưng cùng chất liệu nhung mới mẻ thổi làn gió mới vào tủ đồ của các cô nàng. Và không phải đợi lâu, Diễm My 9x vừa cá tính, vừa ngọt ngào trong set đồ mang đậm đặc không khí Giáng Sinh.


Đôi xăng đan chất liệu nhung êm ái, toát lên vẻ sang chảnh đầy mê hoặc, giúp nàng hòa trộn vẻ đẹp cá tính và nữ tính một cách hoàn hảo. Đi cùng là chiếc túi xách hình hộp lạ mắt, tăng thêm phần thú vị cho set đồ dự tiệc.

Đặc biệt đôi sandal nhung với ba màu Xanh xám, Đỏ, Đen siêu quyến rũ giá chỉ 200K áp dụng cho khách hàng thân thiết của Juno. Chương trình chỉ còn kéo dài đến hết ngày 31/12/2017, mua ngay hôm nay để kịp diện Tết nàng nhé!

Thông tin chi tiết mời nàng xem tại đây: Ưu đãi khách hàng thân thiết

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Sandal 11cm mũi tròn quai ngang SD11002 200k)

Qua bài viết này, Juno mong rằng nàng có thêm nhiều gợi ý phối đồ đi dự tiệc vào cuối năm và luôn biết cách để tỏa sáng và khoe cá tính như Diễm My 9x.

 

Bên cạnh tài năng diễn xuất và vẻ ngoài xinh đẹp của mình, diễn viên Diễm My 9x còn được yêu mến bởi gu thời trang cá tính rõ nét cực ổn.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====