Sau một năm chăm chỉ, nàng tặng mình điều gì?

Sau một năm chăm chỉ, nàng tặng mình điều gì?

Khi được hỏi nàng tặng gì cho mình sau một năm vất vả, câu trả lời mà Juno nhận được nhiều nhất là không gì cả, vì nhiều nàng còn bận dành tiền mua quà Tết cho người thân, bạn bè. Nhưng nàng ơi, dừng lại một chút, để nhìn thấy những cố gắng mà nàng đã nỗ lực trong suốt một năm qua. Và từ bi trước tiên là hướng đến bản thân. Khi nàng yêu thương mình, ngay lập tức nàng sẽ dễ chịu và ấm áp với mọi người xung quanh!

Đây không phải là ích kỷ nàng ạ, chỉ là tiếp thêm năng lượng để nàng mạnh mẽ và xinh đẹp hơn, tự tin đối mặt với bất cứ khó khăn thử thách nào, hào hứng chào năm mới với nhiều may mắn! Hôm nay nàng hãy cùng Juno liệt kê những món quà nàng dành cho mình nào!

Một ly sinh tố tươi ngon

Hãy bắt đầu danh sách của chúng ta bằng những thứ dễ nhất nàng nhé. Đơn giản chỉ là một ly sinh tố trái cây nguyên chất tiếp thêm Vitamin cho nàng. Cuối năm, giữa dòng xoáy bận rộn, nàng hãy dành cho mình một góc yên tĩnh, ngồi cùng cô bạn thân nhâm nhi ly sinh tố và kể cho nhau nghe những gì được mất năm qua.

Một thỏi son mới

Không cần phải nói nhiều về món quà này bởi là con gái ai cũng cần một thỏi son bên mình, để biến hình xinh đẹp ngay sau vài lần quẹt môi. Nếu nàng vẫn chưa cảm thấy thuyết phục thì cứ ngắm những tấm hình này xem tim nàng có đang rung rinh không nhé.

Làm tóc

Đừng đợi đến những ngày sát nút Tết mới đi làm tóc, lúc ấy nàng sẽ cập rập lắm đấy. Giờ chính là thời điểm lý tưởng để nàng tút tát lại mái tóc của mình. Và nhỡ không hợp vẫn còn đủ thời gian cho nàng trở tay. Mái tóc mới sẽ mang lại nhiều vận hội tốt đẹp cho nàng dịp năm mới.

Ăn những món nàng thèm

Nghe thì có vẻ dễ, nhưng thú nhận đi, có phải đôi khi nàng cũng rất ki bo với chính mình, thèm nhưng chẳng dám ăn vì nghĩ tốn kém quá. Vậy hãy thử tiêu phi hơi hoang một chút cho mình những ngày cuối năm, ăn những gì mình muốn dù hơi tốn tiền. Chắc hẳn nàng rất hạnh phúc khi ăn và thêm động lực để kiếm nhiều tiền hơn trong năm mới.

Mua váy áo mới

Một món đồ không thể thiếu của con gái chúng mình đó chính là quần áo váy vóc. Đặc biệt năm mới sắp tới, sắm cho mình một chiếc váy mới đẹp lộng lẫy để dự tiệc, đi chơi hoàn toàn cần thiết. Nàng có thể tham khảo diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x với những set đồ đa năng, trẻ trung vừa đi làm vừa đi chơi và dự tiệc đều đẹp.

Mua combo giày túi cho cả năm tiền vô như nước

Một đôi giày tốt sẽ đưa nàng đến những nơi tươi đẹp. Đôi giày tốt còn bảo vệ đôi chân luôn ấm áp và an toàn. Túi xách như tủ đồ di động mang theo mọi thứ nàng cần. Quan trọng là vậy nên năm mới, sắm cặp đôi mới này cho bản thân quả là lựa chọn sáng suốt phải không?

(Click vào để xem: Giày cao gót CG11002 470k + Túi xách TXN117 550k = 800k)

(Click vào để xem: Clutch TXN128 550k + Giày cao gót CG09083 430k = 800k)

Đặc biệt nhân dịp này, biết nàng phải chi tiêu hơi nhiều, Juno gửi đến nàng chương trình ưu đãi cực kỳ hợp lý “ĐẠI TIỆC COMBO GIÀY + TÚI 600K”, giúp nàng mua được combo cho cả năm tiền vô như nước với giá vừa tầm. Chương trình kéo dài từ 21/12 - 15/1 cùng nàng đón Tết.


Bụt dạy đối tượng đầu tiên của thương yêu chính là bản thân mình. Nếu không yêu thương bản thân thì không thể yêu thương bất cứ ai khác.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====