Nàng có đầm sequin, Juno có giày ánh kim cùng nàng dự tiệc

Nàng có đầm sequin, Juno có giày ánh kim cùng nàng dự tiệc

Nếu nàng đã kịp mang về cho tủ đồ của mình chiếc đầm sequin lấp lánh, và mơ về một ngày được bay lượn trên đôi giày đẹp và tỏa sáng như một vì sao, thì Juno sẽ giúp nàng một tay để biến điều ước thành hiện thực, đó là gửi tới nàng những đôi giày ánh kim óng ánh để nàng trở thành nữ hoàng của đêm tiệc.

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 7cm mũi nhọn viền kim tuyến CG07065)

Váy sequin đẹp mê hoặc, dù dáng cổ tròn, ôm sát, ngực xẻ chữ V hay chân váy xòe đều luôn tôn lên vóc dáng của nàng tối đa. Đặc biệt chất liệu óng ánh luôn giúp nàng toát lên cuốn hút khó cưỡng. 

Nhiều cô nàng ngại chất liệu sequin bởi độ chói lóa, để tiết chế nàng hãy chọn gam màu trung tính như đen, kem, xám, đồng, vàng nhạt để đẹp và sang đầy tinh tế.

Nếu nàng muốn đôi sandal ánh kim để thoái mái di chuyển hơn, nàng có thể tham khảo mẫu sandal sinh ra để cùng nàng dự tiệc với phần quai mỏng manh nhưng không kém phần chắc chắn, thiết kế thanh thoát tôn lên dáng vẻ uyển chuyển trong từng bước đi của nàng.

Một đôi sandal dây mảnh mai ôm chân, chất liệu ánh kim lấp lánh khiến đôi chân nàng thêm miên man. Trông nàng như nữ hoàng đến từ vương quốc ánh kim vậy!

(Click để xem sản phẩm: Giày sandal 9cm phối kim tuyến SD09041)

Nhân dịp cuối năm, Juno gửi đến nàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn “ĐẠI TIỆC COMBO GIÀY + TÚI 600K” gồm Combo Giày + Túi 600K, Giày + Giày 600K hoặc Giày + Túi 800K vừa sở hữu đủ bộ lại còn TIẾT KIỆM.

COMBO GIÀY + GIÀY = 600K

Click vào để xem: Giày cao gót CG09083 430k + Giày sandal SD09041 430k = 600K

Nếu nàng là fan của cả giày cao gót và sandal, giờ đây nàng có thể mua cả hai chỉ với giá 600k, không cần phải chọn một trong hai, để thỏa sức phối đồ.
  

Những bữa tiệc tùng ngập tràn ánh sáng đầy mê hoặc vẫn đang gọi mời, nàng đã sẵn sàng chưa?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====