Sneaker là gì? Cẩm nang giày sneaker cho nàng mê thời trang!

Sneaker là gì? Cẩm nang giày sneaker cho nàng mê thời trang!

Sneaker được dự đoán là đôi giày phải có của năm 2018. Cùng Juno tìm hiểu thêm về sneaker nàng nhé!

Sneaker nghĩa là gì?

Sneaker được định nghĩa là giày có để được làm bằng cao su. Lịch sử của những đôi giày này bắt đầu vào những năm 1800, khi một cảnh sát ở London đã sáng chế ra một loại giày có đế bằng cao su để truy bắt tội phạm, vì giày có đế bằng cao su giúp ông có thể đi lại nhẹ nhàng và không gây ra tiếng động.

Sneaker có phải là giày thể thao?

Trong thực tế sneaker được hiểu là giày thể thao, giúp người dùng đi lại vận động dễ dàng. Không chỉ dùng cho các hoạt động chạy, đi bộ, phụ kiện đa zi năng này còn dần trở thành một phần không thể thiếu trong mọi hoạt động thường ngày như đi làm, đi chơi, đi học thậm chí tham dự sự kiện.

(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây đế bánh mì TT03003)

Chính vì ưu điểm êm ái, thoải mái nên giày sneaker được cả nam nữ yêu thích, phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là giới trẻ. Ngày nay các hãng thời trang nổi tiếng cải tiến, với những thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, bắt kịp xu hướng được các fan đón nhận nồng nhiệt.

Nàng sẽ luôn tìm được mẫu giày sneaker nữ phù hợp với phong cách ăn mặc của mình. Đa dạng chính là từ khóa giúp item này chinh phục được trái tim của các tín đồ yêu thời trang toàn thế giới.

(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây phối chỉ viền TT03001)

Phân loại sneaker

Với lịch sử phát triển lâu đời từ 1800, cho tới nay có rất nhiều dòng sneaker khác nhau. Theo đó, giày sneaker cũng được phân loại theo nhiều cách khác nhau như theo chức năng, màu sắc, hay chiều cao của cổ giày.

Có một cách đơn giản nữa để phân loại đó là theo thiết kế cột dây và không cột dây. Theo cách này, nàng sẽ dễ dàng tìm cho mình trang phục phù hợp hơn với phong cách thời trang của mình.

Giày sneaker không cột dây

Một trong những đại diện tiêu biểu và lâu đời nhất của sneaker không cột dây đó chính là dòng slip-on hay còn gọi là giày lười. Sở hữu kiểu dáng đơn giản, thao tác đi giày nhanh gọn chỉ cần một cú xỏ chân, slip-on được biết đến là mẫu giày dễ đi bậc nhất.

(Click vào để xem: Giày sneaker phối viền màu TT03005)

Slip-on được các cô gái yêu phong cách thời trang đề cao thoải mái chọn để kết hợp với trang phục dễ mặc như: dáng váy suông, váy xòe, quần culottes, quần thể thao kẻ sọc dọc trẻ trung.

Giày sneaker cột dây

Giày cột dây có thiết kế thoải mái nhanh chóng chinh phục ngay cả những cô nàng khó tính nhất. Phần dây cột vừa giúp đôi giày ôm chặt bàn chân, vừa tạo điểm nhấn cho đôi giày thêm cá tính.

Một đại diện tiêu biểu của giày cột giây là sneaker all-white, all-black. Đây là những đôi giày trắng hoặc đen cực dễ phối đồ với phong cách thời trang trung tính.

(Click vào để xem: Giày snekers Juno phối hai chất liệu sành điệu TT03007)

Bên cạnh đó, giày sneaker cột dây còn có nhiều biến tấu với bảng màu phong phú từ xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng, tới hồng, nude.

Màu sắc và thiết kế đa dạng giúp item này trở thành phụ kiện lý tưởng đi cùng gu thời trang trẻ trung, cá tính như quần jeans lửng, jeans xắn gấu, skinny jeans, chân váy ngắn, áo thun in chữ, áo sơ mi trắng, sơ mi họa tiết dành cho nàng thích phong cách thể thao, khỏe khoắn.


(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây phối màu TT03008)

Hi vọng sau bài viết này nàng đã hiểu hơn về sneaker và tìm được sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang của mình. Juno Sneaker Collections đã chính thức được lên kệ vào ngày 25/1/2018 tại 68 cửa hàng Juno trên toàn quốc và trang bán hàng online juno.vn. Với thiết kế thời trang, kiểu dáng đa dạng, dễ phối, dễ đi, Juno tự hào đã cho ra mắt được một dòng giày sneaker 100% made in Vietnam, trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời mới cho nàng yêu thời trang.


Nghía qua facebook của các chàng tuyển thủ U23 Việt Nam cũng đều thấy các chàng mang sneaker thể thao khỏe khoắn. Còn chờ gì nữa, đi sneaker để thả thính thành công các chàng nào. Đặc biệt để cùng nàng thoải mái cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết Juno gửi tặng nàng ưu đãi đặc biệt "2 Đôi Sneaker 700K". Chương trình kéo dài từ ngày 25.1 - 14.2 nhanh tay mua ngay kẻo hết mẫu đẹp nàng nhé!

 

Giày sneaker ngày càng phổ biến bởi dễ đi, thoải mái. Phụ kiện này dần chiếm trọn trái tim các cô gái bởi thiết kế thời trang, kiểu dáng đa dạng.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====