Vì sao sneaker là đôi giày nàng

Vì sao sneaker là đôi giày nàng "phải có"?

Sở hữu một trong những tính năng mà tất cả đôi giày đều mơ ước đó chính là “thoải mái” giày sneaker nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các tín đồ thời trang toàn thế giới. Bên cạnh đó, sneaker còn chứa trong mình rất nhiều thú vị. Nàng hãy cùng Juno khám phá đó là những bí mật gì mà phụ kiện này lại nhanh chóng phủ sóng mạnh mẽ đến vậy nhé!

Giày sneaker êm ái thoải mái

Vâng, đó chính là điều đầu tiên khiến giày sneaker nữ lại được mê mẩn đến như vậy. Bí mật nằm trong cấu trúc với những cải tiến vượt bậc. Cấu tạo của một đôi giày sneaker gồm ba phần chính là:

Phần upper (thân giày): thường làm từ vải kaki. Ngày nay các thương hiệu lớn như có sử dụng chất liệu vải mesh với ưu điểm nhẹ, thoáng khí, linh hoạt. Hiện tại trong bộ sưu tập sneaker mới ra mắt của Juno cũng sử dụng vải mesh cho một số mẫu.

Phần mút bên trong giày: Phần mút bên trong đôi giày sẽ quyết định lớn đến độ êm của sneaker. Lớp mút bên trong giày thường làm từ cao su hoặc latex foam. Đặc biệt latex foam là cải tiến lớn với độ đàn hồi cao, lún xuống khi bước đi và trở về trạng thái ban đầu ngay lập tức giúp đôi giày vô cùng êm ái. Chất liệu này cũng đang được sử dụng trong một số sản phẩm của Juno Sneaker Collections.

Phần đế sneaker: hay còn gọi là Outsole. Đây là phần tiếp xúc trực tiếp với mặt đất thường được làm từ nhựa PU. Bên cạnh đó, một số dòng giày sneaker siêu nhẹ được cải tiến phần đế là chất liệu phylon siêu nhẹ, chống sốc tốt, độ bền cao. Hình dưới đây sản phẩm trong BST mới ra mắt của Juno với chất liệu phylon.


Giày sneaker thời trang


Là phụ kiện ra đời từ thế kỷ 18 với phát minh là đôi giày có đế bằng cao su đi êm không gây ra tiếng động, cho đến nay giày sneaker không những êm ái, thoải mái mà còn khoác lên mình phong cách thời trang cực chất. Các nhà thiết kế đã mang tới phụ kiện này kiểu dáng, màu sắc bắt kịp xu hướng mới nhất.

(Click vào để xem: Giày snekers Juno phối hai chất liệu sành điệu TT03007)

Sneaker không còn đứng riêng lẻ là phụ kiện thoải mái thể thao nữa, mà hòa vào dòng chảy thời trang toàn cầu.

Khi thời trang thế giới dịch chuyển sang phong cách tối giản, sneaker all-white, all-black được lăng xê nhiệt tình. Và cũng trong năm 2017 khi màu hồng phấn, hồng đất và hồng nude lên ngôi, chứng kiến hàng loạt mẫu giày sneaker tông hồng ngọt ngào từ các thương hiệu đình đám.

Còn năm nay thì sao? Năm 2018 sẽ là năm của gam màu pastel, bảng màu phong phú từ vàng, cam, hồng, đỏ, xanh theo tông pastel sẽ mang tới cho nàng những đôi giày sneaker vô cùng thú vị.


Trong Juno Sneaker Collections, nàng sẽ nhanh chóng chọn được cho mình một đôi ưng ý vì có rất nhiều màu sắc đa dạng cho nàng lựa chọn. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung dễ kết hợp với item trong tủ đồ của nàng.

(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây phối viền màu TT03006)

Giày sneaker đa dạng

Giày Sneaker sở hữu nhiều dòng giày khác nhau. Đến với thế giới sneaker nàng luôn tìm thấy cho mình đôi giày phù hợp với style của mình. Nếu gu thời trang của nàng đề cao tính tiện dụng, thoải mái kiểu không cột dây sẽ giúp nàng xỏ chân vào giày nhanh trong vòng một nốt nhạc.

(Click vào để xem: Giày sneaker phối viền màu TT03005)

Cận cảnh đôi giày slip-on thuộc dòng giày sneaker không giây cực tiện lợi và dễ phối đồ.

Nếu nàng thích phong cách thể thao, khỏe khoắn, thiết kế cột dây với đường nét mạnh mẽ cùng gam màu tươi trẻ mang tới cho nàng vẻ ngoài cá tính hơn.

Beyou - là chính nàng

Giày Sneaker mang tới cảm giác dễ chịu khi đi và cảm hứng phối đồ với trang phục thoải mái. Do đó nàng luôn cảm thấy được là chính mình, tự tin làm điều mình thích với item này. Có thể nói đây chính là một trong những item hiểu đôi chân muốn gì nhất.

Sau khi rũ bỏ đôi giày cao gót, sneaker sẽ giúp nàng tìm lại chút thoải mái ở đôi chân, để đi chơi, đi spa, nghỉ ngơi, dạo phố, làm điều mình thích.


Tết này muốn làm mới phong cách thời trang của mình, hãy thử tậu về một “em” trong Juno Sneaker Collections nhé!


Êm ái, thoải mái, đa dạng, thời trang và quan trọng nhất là luôn mang tới cảm giác được là chính mình, đó chính là những gì mà sneaker dành cho nàng!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====