Thực hư về khả năng “đựng cả thế giới” của túi Canvas?

Thực hư về khả năng “đựng cả thế giới” của túi Canvas?

Túi vải canvas của Juno lợi hại hơn bởi thiết kế có thêm khóa kéo vô cùng được việc. Nàng có thể yên tâm nhét mọi thứ nàng cần vào đó. Nếu nàng vẫn chưa tin, hãy cùng Juno khám phá nhé!



Túi đựng cả cantin phục vụ bữa trưa kiêm bữa phụ


Túi canvas thiết kế chắc chắn, là phụ kiện lý tưởng đựng hộp cơm, đồ ăn nhẹ mà nàng đã chuẩn bị kỹ mang đi. Túi canvas là phụ kiện hoàn hảo để nàng cho vào hoa quả, bánh kẹo và các món ăn mà nàng đã chuẩn bị sẵn từ nhà mang lên công ty, vẫn đảm bảo yếu tố thời trang, thẩm mỹ và ngon mắt.



Túi canvas thay balo đựng cả tủ đồ khi đi chơi xa


Đi chơi xa, nàng muốn gọn nhẹ, có thể gấp gọn vài bộ quần áo, vật dụng cần thiết như khăn tắm cho vào túi canvas mang đi. Nàng có thể cho cả chai nước uống, ô, áo khoác vào túi mà không hề lo túi quá tải.



Túi canvas đựng cả siêu thị của nàng


Nàng có thể mang túi canvas đi siêu thị, cho vào bánh mì, và các vật dụng gọn nhẹ khác. Túi can canvas đựng hoa cũng tiện lợi vô cùng.





Vậy là thực hư về việc túi canvas có thể đựng cả thế giới của nàng là có thật. Nàng đã có trong tay chiếc túi canvas luôn bên nàng, và mang mọi thứ nàng cần đi cùng chưa nhỉ? Nếu chưa Juno có tới bốn mẫu siêu xinh cho nàng đây!

 


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi Canvas thời trang Juno TC001)


 

(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi Canvas thời trang Juno TC002)



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi Canvas thời trang Juno TC003)

 


(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi Canvas thời trang Juno TC005)


Mách nàng thêm một tin cực HOT: nàng được tặng miễn phí một túi canvas khi mua 01 sản phẩm nguyên giá bất kỳ có giá từ 300K trở lên từ Juno. Nàng bấm vào link Tại đây và chọn sản phẩm ưng ý, mua ngay để được tặng túi canvas nhé!


Túi canvas có sức chứa cả tủ đồ của nàng, cân cả siêu thị trong chiếc túi vải bố “thần kỳ”. Thực hư thế nào, cùng Juno khám phá nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====