5 Cặp đôi giày túi tiệp màu giúp nàng “Đẹp không phải Nghĩ”

5 Cặp đôi giày túi tiệp màu giúp nàng “Đẹp không phải Nghĩ”

Trắng, xanh, hồng, đen, những gam màu luôn là cảm hứng phối đồ cho các cô gái mỗi ngày thêm phần xinh đẹp. Hôm nay nàng hãy cùng Juno khám phá năm cặp đôi giày túi tiệp màu giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài thời trang của mình.



Túi xách cỡ trung và xăng đan đế xuồng màu hồng ngọt ngào


Hồng luôn là gam màu may mắn của phái đẹp. Gam màu mang tới cho chị em sức sống, vẻ ngoài tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Giày đế xuồng cao cao 11cm, giúp nàng nổi bật và thu hút. Nàng có thể mặc áo sơ mi trắng, chân váy đen và mang cặp đôi hồng này để giữ nguyên vẻ đẹp nữ tính vừa cá tính của mình.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày Đế Xuồng 11cm siêu nhẹ DX11001)


Túi đeo chéo và giày búp bê màu trắng thanh lịch


Túi xách màu trắng, nhấn nhá thêm chi tiết khóa kim loại mang tới vẻ ngoài thanh lịch và sành điệu cho nàng. Giày búp bê màu trắng phối lưới phá cách khiến set phụ kiện màu trắng của nàng thú vị hơn.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi nhọn phối lưới BB01093 Túi xách cỡ nhỏ nắp túi trang trí kim loại mới lạ TXN095)


Túi xách cỡ trung và giày búp bê màu xanh rêu nền nã


Gam màu xanh rêu luôn mang tới cho chủ nhân vẻ đẹp chín chắn và đằm thắm. Đây là gam màu gợi nhắc đến nét thanh lịch, sâu lắng. Chỉ cần nàng mặc bộ váy màu trắng, kết hợp với túi và giày màu xanh rêu là đủ để tỏa ra vẻ đẹp thanh lịch rồi.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Handbag Grasp Glamor leather TXL012)


Túi xách đeo chéo và giày búp bê màu đen cá tính


Nàng có thể chọn cho mình trang phục quần cullotes, áo khoác blazer và áo thun kết hợp với giày búp bê và túi xách đeo chéo, trang phục hoàn hảo để nàng tự tin sải bước như quý cô công sở.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày búp bê mũi nhọn hoạ tiết laser trang trí BB01089Clutch cầm tay hoạ tiết đan lưới TXN103)


Giày cao gót và clutch dự tiệc màu hồng


Thiết kế giày cao gót đính nơ luôn mang tới diện mạo ngọt ngào cho các cô gái. Nàng có thể tham khảo ngay mẫu thiết kế giày cao gót và clutch, mặc cùng váy hồng, nàng có ngay set đồ dự tiệc long lanh.

 

 

 (Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót mũi nhọn gót nhọn đính nơ trang trí CG05043)


Sau khi tham khảo 5 cặp đôi đẹp trên nàng đã chấm được cặp đôi nào ưng ý chưa nhỉ?

Mách nàng thêm một tin cực vui đến từ Juno, Juno tặng nàng 01 đôi giày bất kỳ (trừ giày da thật) có giá trị lên tới 470.000 đồng khi mua 01 đơn hàng có giá trị thanh toán từ 1.000.000 đồng trở lên. Nàng chỉ cần chọn mua cặp đôi sản phẩm ưng ý bất kỳ có giá trị trên 1.000.000 đồng là được tặng một đôi giày rồi nhé!



Phối giày túi cùng màu luôn là cách đơn giản nhất để nàng có vẻ ngoài thời trang chuẩn đẹp. Hôm nay Juno gửi đến nàng 5 cặp đôi giày túi tiệp màu ưng ý nhất!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====