Túi Satchel phụ kiện không thể thiếu cùng nàng đón nắng

Túi Satchel phụ kiện không thể thiếu cùng nàng đón nắng

Túi Satchel là tên gọi dành riêng cho dòng túi cầm tay có đáy rộng và phẳng, có thêm dây đeo tiện lợi để các cô gái có thể thoải mái sử dụng. Kiểu dáng vừa hiện đại vừa phảng phất nét cổ điển nên được các tín đồ thời trang yêu thích phối với nhiều phong cách khác nhau.

Túi Satchel có ba màu trắng, kem, xanh dương với tông màu mát dịu dễ dàng kết hợp với trang phục thanh lịch. Chi tiết khóa tròn kim loại màu vàng nổi bật thời thượng là điểm nhấn giúp túi thanh lịch hơn.

Trong mẫu mới tháng 3 vừa đổ bộ Juno gửi tới nàng công thức phối đồ đẹp với túi Satchel. Công thức đơn giản nhất đó chính là phối đồ xoay quanh một màu. Nếu nàng lấy màu xanh của túi là màu chính, thì các item khác gồm áo thun, quần short và giày cũng có màu xanh đậm nhạt tương tự.

Set đồ tươi trẻ này cùng nàng xuống phố đón nắng. Gam màu lạnh tươi mát sẽ giúp nàng khoe trọn vẻ trẻ trung, cực kỳ hợp với cô nàng có nước da trắng hồng.

Nếu nàng đang tìm trang phục để đi làm, thì set đồ với hai màu chủ đạo là đen trắng dưới đây là lựa chọn số một. Áo blazer kẻ sọc vẫn chưa hết hot và tiếp tục được mặc trong những ngày Hè 2018. Túi xách Satchel màu trắng là điểm nhấn thanh lịch cho cả tổng thể.

Juno tin rằng sau bài viết này nàng đã có nhiều ý tưởng phối đồ với túi xách Satchel để rực rỡ hơn. Sản phẩm có ba màu xanh dương, trắng, kem. Nàng thích màu nào nhất?


 (Click vào để xem: Túi Satchel trang trí khóa tròn kim loại TXT125)

(Click vào để xem: Túi Satchel trang trí khóa tròn kim loại TXT125)

(Click vào để xem: Túi Satchel trang trí khóa tròn kim loại TXT125)


Thấu hiểu mong muốn của các nàng là được sở hữu chiếc túi xách tiện lợi, kích thước đủ lớn đựng nhiều vật dụng cần thiết để chống chọi lại cả mùa dài đầy nắng, Juno đã kịp mang tới cho nàng chiếc túi xách Satchel trẻ trung, cá tính để nàng thỏa sức phối với nhiều trang phục.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====