Sự khác nhau khi hẹn hò với đàn ông 25 và đàn ông 30

Sự khác nhau khi hẹn hò với đàn ông 25 và đàn ông 30

Đây là câu chuyện của tôi, tất cả những cảm giác của tôi với hai người đàn ông ở độ tuổi 25 là 30. Dĩ nhiên, tôi không đánh đồng tất cả rằng ở độ tuổi nào thì đàn ông ra làm sao, tôi chỉ đang nói về những gì mình đã biết về người đàn ông trưởng thành và chưa trưởng thành. 
 

Tôi từng yêu một người 25 tuổi - mối tình hai năm trôi qua với những trận cãi vã, đôi co không có hồi kết. Anh ta là một người chưa trưởng thành, tôi chắc chắn vậy. Ở độ tuổi 25, anh có dư nhiệt huyết và sự liều lĩnh, nhưng chính sự liều lĩnh quá đà lại tạo nên suy nghĩ rất trẻ con. Nếu như việc cãi nhau cần một người nhường nhịn thì chắc chắn người đó không phải anh ta. Nếu như việc yêu nhau cần rất nhiều sự quan tâm, thì người quan tâm cũng không phải anh ấy nốt. Nếu tất cả mọi thứ đáng ra đàn ông phải làm cho người phụ nữ của mình thì chắc chắn một điều người đó càng không phải là anh.
 

Khi yêu một người, bạn mong muốn điều gì ở người mình yêu? Tôi là một người phụ nữ gần sang tuổi 25 và yêu một người đàn ông 25, tôi có thể hiểu mình cần gì trong một mối quan hệ. Có vẻ tôi đã đủ "già" để mong được yêu một người đàn ông thực sự chứ không phải một cậu nhóc trong thân xác trưởng thành.
Phụ nữ càng lớn tuổi càng ít tỏ ra buồn vì tình yêu. Ở độ tuổi như tôi, tình yêu không còn là chuyện cứ phải tự bắt bản thân mình đau khổ vì một người, thất tình là chuyện bình thường, thất nghiệp mới là điều đáng sợ.
 


Sau chia tay, tôi tìm đọc những bài viết về tình yêu, về những cẩm nang tình yêu của những người đã có nhiều kinh nghiệm và học hỏi được rất nhiều thứ làm sao để yêu thương bản thân, yêu một cách trưởng thành. Tôi tập trung cho những thứ thật sự cần thiết, tự hỏi mình những câu hỏi về đích đến của tình yêu và lựa chọn một người theo quan điểm yêu của riêng mình.
Tôi nghĩ là mình đã đúng khi tôi gặp và yêu anh - một người đàn ông 30 tuổi - hoàn toàn trưởng thành. Có rất nhiều quan điểm về việc yêu một người lớn hơn mình nhiều tuổi, tuy chúng tôi cách nhau 5 tuổi cũng không phải là nhiều nhưng dù cho có hơn con số 5 đó tôi cũng chấp nhận. Bởi đàn ông càng lớn tuổi càng thấu hiểu sự đời và cư xử một cách “rất đàn ông”.
 

Nếu lại đem so sánh người hiện tại với người yêu cũ, đó chắc chắn là một sự so sánh vô cùng khập khiễng. Tất cả những gì tôi không nhận được từ người yêu cũ thì khi yêu anh tôi có được tất cả - thậm chí dư dả rất nhiều. 
Anh là một người đàn ông thành đạt, giỏi chuyện công hiểu chuyện tư. Anh quan tâm tôi rất nhiều, nhẹ nhàng với tôi từng chút, không so đo, tính toán. Anh chính xác là bức tường thành vững chắc để tôi có thể thoải mái tựa vào mà không hề thấy lo lắng, bận tâm. Điều tôi yên tâm nhất chính là việc anh cho tôi nhìn thấy được tương lai của cả hai sẽ như thế nào chứ không chật vật như lúc tôi và người cũ yêu nhau. Đó chẳng phải là điều mà tất cả phụ nữ đều mong muốn có được ở người đàn ông của mình sao?
 


Tôi cho rằng phụ nữ càng lớn càng muốn được sự chắc chắn trong mối quan hệ của mình. Phụ nữ bước qua ngưỡng 25, họ đâu muốn chuyện yêu rồi chia tay như thời còn trẻ. Nếu 25 tuổi bạn vẫn chưa biết mình cần gì trong cuộc sống, tức là bạn đã thất bại rồi đấy.
Tôi không chắc đàn ông 30 tuổi nào cũng tốt như người tôi đang yêu và cũng nhắc rằng bài viết này tôi không đánh đồng bất kỳ ai cả. Đây là quan điểm của riêng tôi và cảm nhận về chuyện tình yêu của mình. Là phụ nữ, tôi đồng cảm với những người vẫn đang tìm kiếm cho mình tình yêu đích thực và hơn hết tôi luôn mong rằng tất cả phụ nữ chúng ta đều được hạnh phúc. Vì phụ nữ sinh ra là để yêu, vì phụ nữ xứng đáng có được những điều tốt đẹp.

(Tổng hợp)


Khi yêu một người, bạn mong muốn điều gì ở người mình yêu? Còn tôi - một phụ nữ "đủ già" để mong được yêu một người đàn ông thực sự chứ không phải một cậu nhóc trong thân xác trưởng thành.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====