Top 10 Nữ sinh duyên dáng Việt Nam

Top 10 Nữ sinh duyên dáng Việt Nam "đột nhập" thương hiệu giày Juno

Ngoài việc là nhà tài trợ đôi giày cao gót thanh lịch, duyên dáng và sang trọng cho 47 thí sinh lọt vào vòng chung kết thì Juno cũng đã tài trợ 1 năm sử dụng giày miễn phí cho 10 thí sinh lọt vào top 10.

juno

juno

Cuộc viếng thăm của top 10 thí sinh duyên dáng là cơ hội để các thí sinh chọn lựa những sản phẩm túi xách và những đôi giày thời trang ưng ý nhất từ nhà tài trợ Juno - thương hiệu giày nữ Juno luôn đồng hành nâng niu từng bước chân của phái đẹp. Thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, chất liệu giày bền và đẹp luôn bắt kịp cùng xu hướng nhưng cũng luôn thấu hiếu tâm lý của người phụ nữ Việt. Dịu dàng, nhã nhặn và thanh lịch nhưng cũng đan xen chút hiện đại năng động là tất cả những từ khi mô tả các sản phầm giày và túi của thương hiệu giày Juno.



Một trong "top 10" thí sinh chia sẻ khi có mặt tại cửa hàng giày Juno:“ Tôi rất yêu thích các sản phẩm giày và túi xách của Juno. Bởi hầu hết các mẫu thiết kế đều rất trẻ trung, thanh lịch và hiện đại phù hợp với hầu hết mọi cô gái. Hơn nữa chất lượng giày không thua kém một thương hiệu nào nhưng giá cả rất “mềm” nên mọi cô gái đều có thể mua được”.

Tân hoa khôi Đặng Mỹ Huyền chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên khi mình bước vào cửa hàng giày Juno đó là hầu hết các thiết kết giày và túi xách không quá “sang chảnh” mà nhã nhặn, thanh lịch nhưng hiện đại và phù hợp với vóc dáng của hầu hết mọi phụ nữ Việt Nam”.



Thương hiệu giày nữ Juno đã dành tặng những món quà ý nghĩa cho tân hoa khôi và top 10 “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” là 1 năm sử dụng giày và túi xách miễn phí. Hi vọng những món quà đó là nguồn động viên tinh thần cho các bạn nữ sinh tiếp tục hoàn thành tốt vai trò của mình trong nhiệm vụ mới và không ngừng ủng hộ giúp đỡ và khuyến kích mỗi cô gái làm đẹp mỗi ngày.

Một số hình ảnh của top 10 “ Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” tại cửa hàng giày Juno











juno

juno

juno




Sau đêm chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015”, top 10 thí sinh đẹp nhất, tài năng nhất đã có dịp ghé thăm cửa hàng giày nữ Juno - Nhà tài trợ Bạc cho cuộc thi năm nay.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====