Hè đến diện giày xăng đan thôi

Hè đến diện giày xăng đan thôi

Văn Thị Kim Ngân
24 Tuổi
Nghề nghiệp: Nhân viên Ngân hàng
Đừng nghĩ đi biển chỉ để tắm biển. Đến với biển, bạn có cơ  hội tham gia các buổi  party, hội diễn văn nghệ hay các  buổi  khiêu vũ cùng đoàn thể. Vì vậy, một đôi xăng đan đế bệt  kiểu dáng xinh xắn là lựa chọn tuyệt vời để mix cùng váy áo.  Trông bạn sẽ thật duyên dáng và nổi bật đấy nhé.

 Hè đến rồi, Ngân lại có cơ hội được đi biển với bạn bè, đồng  nghiệp. Những lần trước Ngân chọn giày cao gót, tuy nhiên lần này Ngân muốn mình thật năng động, thoải mái để tham gia các hoạt động ngoài trời nên mình chọn giày xăng đan đế bệt 150206 của Juno.

Giày xăng đan 150206 được thiết kế với chất liệu da bền, đẹp,  khoẻ khoắn, kiểu dáng hợp thời trang mới lạ vô cùng đáng yêu. Sự kết hợp giữa các tông màu cơ bản và cách điệu ở phần quai tạo nên điểm nhấn mới lạ, dễ thương của giày. Với đôi xăng đan đế thấp này mình sẽ tha hồ khoe được màu son móng đẹp, cho bước chân linh hoạt, tự tin hơn.

Sự năng động và trẻ trung luôn là thế mạnh của giày xăng đan 150206, thế nên Ngân rất yêu thích kiểu giày này. Bên cạnh đó, mình có thể tự tin diện xăng đan này với quần jeans, áo phông hay thậm chí là chân váy xòe, váy maxi bồng bềnh trong các hoạt động với bạn bè.




Hè đến rồi diện giày xăng đan thôi



Đừng nghĩ đi biển chỉ để tắm biển. Đến với biển, bạn có cơ hội tham gia các buổi  party, hội diễn văn nghệ hay các buổi khiêu vũ cùng đoàn thể. Vì vậy, một đôi xăng đan đế bệt kiểu dáng xinh xắn là lựa chọn tuyệt vời để mix cùng váy áo. Trông bạn sẽ thật duyên dáng và nổi bật đấy nhé.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====