Kỳ nghỉ lễ tuyệt vời với gia đình

Kỳ nghỉ lễ tuyệt vời với gia đình

Trần Thị Thuỳ Giang
 - 22 Tuổi
 - Nghề nghiệp: Sinh viên










Đang chuẩn bị đi mua giày để chuẩn bị về quê, thì có một người bạn gửi cho đường link tham gia Juno girl của giày nữ Juno, mới đầu cảm thấy thích thú, nhưng suy nghĩ không biết mình có đạt giải hay không, tuy nhiên mình vẫn quyết định tham gia. Một điều may mắn đã đến là mình đã nhận được giải thưởng đi giày miễn phí 01 năm của Juno. 

Vậy là mình đã nhận được đôi giày đầu tiên để về quê. Về quê phải đi nhiều nên hơi lo sợ cho đôi chân của mình khi phải đi giày thường xuyên. Tất nhiên, đi giày cao gót hay boots cao nhiều sẽ không tránh bị mỏi chân, tuy nhiên may thay giày rất thoải mái và không làm mình đi đau chân. 

Kỳ nghỉ vừa rồi, mình diện giày đi chơi với gia đình, chụp hình với người thân và đặc biệt là với bố. Một kỳ nghỉ thật tuyệt vời và người bạn đồng hành cho chuyến đi của mình là những đôi giày Juno.

Những mẫi giày mà mình đã chọn nè:



Giày boot cổ cao gót vuông 5cm 131004 cực cá tính và sexy



Giày công sở cao gót đính nơ 505cm 1502 thanh lịch và điệu đà



Một kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình


Kỳ nghỉ vừa rồi, mình đã diện đôi giày thật xinh xắn đi chơi với gia đình, chụp hình với người thân và đặc biệt là với bố. Một kỳ nghỉ thật tuyệt vời và người bạn đồng hành cho chuyến đi của mình là những đôi giày Juno.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====