Làm thế nào để mua được túi xách đúng – chuẩn?

Làm thế nào để mua được túi xách đúng – chuẩn?

Không phải cô nàng nào cũng đủ “ tài chính” để mỗi bộ trang phục lại có một chiếc túi riêng. Hơn nữa, bất kể bạn là quý cô sành điệu, kỹ tính hay xuề xòa, phóng khoáng thì chưa chắc đã chọn được một chiếc túi hoàn hảo? Dưới đây là một vài bí quyết nhỏ giúp các nàng chọn được chiếc túi xách hoàn hảo.

1. Mục đích sử dụng

Đây được xem là "kim chỉ nam" giúp các nàng không bị thu hút trước vô vàn những chiếc túi xách quyến rũ khác trong cửa hàng. Mục đích sử dụng như đi học, đi làm, hay đi chơi, đi dự tiệc vv… từ đó các nàng sẽ chọn được chiếc túi xách ưng ý nhất và không phải nói “biết thế” khi ẵm em ấy về nhà nhé!



2. Kiểm tra khóa, đường may và chất liệu
Điều quan trọng thứ hai không thể bỏ qua khi đi mua túi xách đó là kiểm tra chất lượng của túi từ khoá, đường may tới chất liệu để đảm bảo chiếc túi có thể theo bạn trong thời gian dài và không lãng phí trong chi tiêu nhé!



3. Lựa chọn màu sắc - kết hợp linh hoạt

Màu sắc của túi đóng vai trò quan trọng, thường thì nhiều nàng ít quan tâm tới điều này mà chỉ lựa chọn theo sở thích. Tuy nhiên, nếu túi tiền của bạn hạn hẹp thì lời khuyên cho các nàng là nên ưu tiên những chiếc túi có màu sắc trung tính. Bởi với những gam màu trung tính, cổ điển như: Đen, xám, ghi, be đều dễ dàng mix với hầu hết tất cả các trang phục trong tủ đồ của bạn. Đây chính là sự lựa chọn túi xách đúng - chuẩn của những cô nàng thông minh.



4. Lựa chọn kích thước túi cân bằng với tỷ lệ cơ thể

Khi chọn mua túi các nàng nên chọn mua những chiếc túi phù hợp với dáng người của mình. Nếu bạn sở hữu một thân hình nhỏ nhắn thì không nên chọn những chiếc túi oversize vì nó sẽ “nuốt chửng” và khiến bạn sẽ thấp hơn. Ngược lại, những cô nàng cao ráo thì thoải mái hơn trong việc lựa chọn nhiều loại túi có kích thước khác nhau. 



5. Ưu tiên túi xách có kiểu dáng “kinh điển”

Với khoản chi tiêu có hạn bạn không thể đuổi kịp sự thay đổi chóng mặt của xu hướng thời trang. Bởi thế, lời khuyên cho các nàng là lựa chọn nghiêng về những chiếc túi có kiểu dáng “kinh điển” như dáng hộp hay tote. Những kiểu dáng này không bao giờ lỗi mốt và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.



6.  Phân bổ chi tiêu hợp lý

Phân bổ chi tiêu hợp lý giúp bạn biết mình nên đầu tư cho chiếc túi nào? Nếu chiếc túi xách theo bạn 8 tiếng mỗi ngày đến công sở thì bạn có thể chi tiêu mạnh tay một chút để chọn được chiếc túi vừa bền đẹp và thời thượng. Ngược lại, nếu chỉ là chiếc túi cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi chơi, dạo phố thì bạn có thể lựa chọn những chiếc túi rẻ hơn. Điều này sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá mà bạn lại có được chiếc túi hợp thời trang.


Bí quyết sớm có được chiếc túi "thỏa mãn"mọi yêu cầu của bạn!


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====