Bí quyết chọn thắt lưng phù hợp với dáng người

Bí quyết chọn thắt lưng phù hợp với dáng người

Cùng với các phụ kiện khác thì thắt lưng là món đồ được nhiều người yêu thích vì chúng dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, giúp cho phái đẹp thêm điệu đà, xinh xắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn thắt lưng với dáng người và trang phục, thế nên không phát huy được thế mạnh của món phụ kiện này. Cùng Juno.vn tham khảo những bí quyết dưới đây, bạn sẽ chọn lựa được kiểu thắt lưng ưng ý cho riêng mình.

Dáng hình chữ nhật

Với dáng người hình chữ nhật, những đường cong lý tưởng là điều xa xỉ đối với bạn, vì thế thắt lưng là cách hoàn hảo để bạn có được một vóc dáng cân đối. Những kiểu thắt lưng bản dày, nằm dưới eo một chút (ngay trên hông) sẽ giúp tạo cảm giác thon gọn cho vòng eo.



Thắt lưng bản dày tạo cảm giác thon gọn cho vòng eo.

Dáng quả táo

Dáng người quả táo là kiểu người có lưng rộng, vai rộng và thân trên lớn hơn thân dưới. Tuy nhiên, vóc dáng quá tạo lại có những lợi thế riêng là vòng 1 căng tròn, cánh tay nhỏ, vòng hông thon mảnh và chân thon. Thế nên khi lựa chọn thắt lưng bạn hãy chọn những kiểu thắt lưng có hình chữ V để cơ thể trông cân đối hơn và cần đeo chúng hơi chặt, ôm sát vào người.


Kiểu thắt lưng có hình chữ V để cơ thể trông cân đối hơn

Dáng quả lê

Đối với nàng dáng quả lê, vì tỉ lệ phần thân trên và thân dưới khá chênh lệch, vì thế bạn cần chọn những kiểu thắt lưng bản nhỏ và mảnh. Vị trí phù hợp nhất để mang “đai” là phần nhỏ nhất của vòng eo. Bạn cũng có thể chọn mọi màu sắc và chi tiết trang trí mà mình yêu thích.


Kiểu thắt lưng bản nhỏ và mảnh phù hợp với dáng người quả lê

Dáng đồng hồ cát

Dáng đồng hồ cát dân gian còn gọi là “thắt đáy lưng ong”. Ngày nay, dáng người này được xem là dáng đẹp, chuẩn mà các nàng thường hướng đến. Với dáng người này, bạn nên chọn chiếc thắt lưng bản nhỏ giúp định hình vóc dáng và làm nổi bật vòng eo của bạn tốt nhất. 


Thắt lưng bản nhỏ giúp định hình vóc dáng của dáng người đồng hồ cát

Dáng “ngoại cỡ”

Với vóc dáng ngoại cỡ, mũm mĩm bạn cho rằng sử dụng thắt lưng không phù hợp, chắc hẳn bạn đã sai lầm. Những kiểu thắt lưng bất đối xứng, hoặc có hình chữ V đeo trên hông sẽ giúp vòng bụng “quá khổ” của bạn trông nhỏ nhắn hơn.
 


Thắt lưng cho dáng ngoại cỡ

Dáng nhỏ nhắn

Với dáng người nhỏ nhắn bạn nên tránh xa những kiểu thắt lưng bản rộng. Lựa chọn duy nhất của bạn là thắt lưng bản nhỏ hoặc kiểu dây xích mỏng, màu sắc không quá tương phản với áo hoặc đầm và nên đeo thắt lưng xệ xuống phần hông.


Thắt lưng bản nhỏ phù hợp với dáng người nhỏ nhắn







    

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====