Am hiểu túi xách để luôn rủng rỉnh tiền bạc

Am hiểu túi xách để luôn rủng rỉnh tiền bạc

Ít ai ngờ rằng chiếc túi xách cũng được đề cao về luật phong thủy bởi người ta cho rằng yếu tố này sẽ mang đến may mắn, giúp tiền sẽ vào trong túi của bạn "rủng rỉnh" hơn. Vậy yếu tố nào sẽ mang đến sự may mắn đó. Hãy lắng nghe những điều mà Juno.vn thổ lộ ngay dưới đây.

Có thể bạn đã từng nghe rất nhiều về phong thủy cho nhà bếp, cho phòng ngủ hay cho phòng khách nhưng có lẽ ít ai nghe tới khái niệm "phong thủy cho túi xách". Nghe lạ nhưng là điều mà các bạn gái nên chú ý để luôn có được nhiều may mắn về vấn đề tài chính như màu sắc, cách cầm nắm…

Kích thước túi 

Nếu là túi xách, các chuyên gia phong thuỷ khuyên bạn nên chọn túi với kích cỡ không quá nhỏ. Tuy nhiên, cũng không nên chọn túi quá to so với cơ thể vì chiếc túi quá to sẽ trở thành một gánh nặng khiến năng lượng bị tiêu hao và phiền toái. Trong khi túi quá nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu chứa đựng. Vì thế, một chiếc túi với kích cỡ vừa vặn là yếu tố khi bạn đi mua túi.


Một chiếc túi với kích cỡ vừa vặn phù hợp với phái đẹp

Cách cầm hoặc nắm

Theo các chuyên gia phong thuỷ, để tối ưu sự may mắn thì bạn nên cầm túi xách bên phía tay trái. Điều này sẽ tăng năng lượng đi vào và giảm năng lượng đi ra. Năng lượng rất cần thiết cho cơ thế, phần bên phải cơ thể thể hiện sự mạnh mẽ trong khi phía bên trái là mang đến năng lượng cho bạn. Không chỉ cầm, nắm và ngồi nên đặt chiếc túi bên trái cơ thể.


Cách cầm, nắm và đặt túi ảnh hưởng sự may mắn của bạn

Màu sắc và hình dáng túi

Theo luật phong thuỷ bạn nên dựa vào 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ để chọn túi. Cách này sẽ đem lại may mắn cho bạn về tài chính, công việc, sức khoẻ….
Tú hình tròn, màu trắng, ánh bạc, ánh vàng, đồng là mệnh "Kim". Nó có thể truyền cho bạn cảm hứng để tạo ra các ý tưởng mới mẻ và sức mạnh.


Túi hình chữ nhật, màu xanh lá, xanh dương nhạt là mệnh "Mộc", có thể duy trì sự yên bình, hài hòa.


Túi dạng cong, màu đen và xanh dương đậm là mệnh "Thủy", sẽ cải thiện sự thinh vượng và nói lên rằng chủ nhân của chiếc túi cần phải được tôn trọng.

Màu đỏ, hồng, tím và có hình dạng góc cạnh chính là mệnh "Hỏa" vì thế khi chọn chiếc túi có chiếc túi có các yếu tố này sẽ mang đến may mắn trong công việc bởi chúng toát ra sự tự tin.

Túi hình vuông, màu vàng, cam và nâu là mệnh "Thổ", rất tốt cho những lúc bạn muốn tạo sự gần gũi, thân thiện với một ai đó.


Theo các chuyên gia phong thuỷ bạn nên kết hợp màu sắc như: đen-trắng, đỏ-vàng ánh kim, tím-bạc ánh kim. Cấm kỵ những bộ đôi màu đen đủi là đỏ-trắng, xanh lá-vàng và xanh dương - đỏ.


Ít ai ngờ rằng chiếc túi xách của được đề cao về luật phong thủy bởi người ta cho rằng yếu tố này sẽ mang đến may mắn, giúp tiền sẽ vào trong túi của bạn "rủng rỉnh" hơn. Vậy yếu tố này sẽ mang đến may mắn cho bạn. Hãy lắng nghe những điều mà Juno.vn thổ lộ ngay dưới đây.


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====