Làm sao để đi lại thoải mái trên đôi giày cao gót

Làm sao để đi lại thoải mái trên đôi giày cao gót

Khi chứng kiến người mẫu tự tin sải bước uyển chuyển trên sàn catwalk chắc nàng cũng đang tự hỏi, làm sao để bước đi trên những đôi giày cao gót quyến rũ đến vậy? Câu trả lời nằm trong bài viết này, nàng hãy cùng Juno khám phá nhé!

Tư thế là yếu tố quyết định!


Có bao giờ nàng bị ai đó nhắc nhở hãy đứng thẳng lưng chưa? Vâng, giữ lưng và cổ thẳng chính là việc đầu tiên nàng cần làm để trông thật tự nhiên khi đi giày cao gót.


Khi nàng luyện tập tư thế ưỡn ngực về phía trước, hai vai hướng về phía sau, điều này giúp cổ trông thon dài và phần ngực mở rộng. Nàng hãy đưa hông tiến về phía trước, bắp chân linh hoạt bước theo sau, nàng sẽ cảm nhận được sự cân bằng trong mỗi bước đi vì trọng lượng dồn nhẹ nhàng xuống từng bước chân.


Một đôi giày êm ái giúp nàng tự tin


Khi nàng cảm thấy thoải mái với đôi giày đang đi, nàng sẽ cảm thấy tự tin trong từng sải bước. Do đó, hãy chắc chắn rằng đôi giày nàng chọn được thiết kế phần đế bằng, gót chắc, không quá dốc giúp nàng hoàn toàn dễ dàng đi lại.


Một đôi giày êm ái chính là bí mật của những người nổi tiếng thường xuyên phải đứng trên đôi giày cao gót hàng giờ liền.

Đặt gót giày trước, đặt mũi giày sau


Nếu nàng đặt mũi giày trước gót giày khả năng cao là nàng sẽ bị chúi đầu xuống phía trước. Nếu nàng đặt cả gót giày và mũi giày xuống bước đi của nàng sẽ rất nặng nè.


Nhưng nếu nàng đặt gót giày trước, mũi giày sau sẽ giúp nàng đi lại dễ dàng trên đôi giày cao gót chót vót. Chân còn lại giữ mũi giày và gót giày tiếp xúc với đất làm trụ. Cách này sẽ giúp bước đi của nàng nhẹ nhàng, tự nhiên. Đây cũng là mẹo nhỏ giúp nàng đi trên một đường thẳng đẹp hơn.

Đừng chọn những đôi giày quá cao


Dù nàng thực hành tất cả các kỹ năng trên, nhưng việc chọn đôi giày quá cao vẫn khiến nàng không thể đi lại bình thường được. Đặc biệt với nàng mới tập đi giày cao gót, hãy bắt đầu nâng dần độ cao từ 3cm - 5cm - 7cm và 9cm.

Để biết mình có thể “trụ” lâu với đôi giày cao gót không, hãy thử cả hai chân, đi lại từ 1 đến 3 phút. Nếu nàng đau và không thể điều chỉnh đôi chân, hãy dừng lại.

Tin tưởng đôi giày vừa vặn


Một đôi giày vừa chân sẽ đáp ứng ba yêu cầu sau đây:
- Phần rộng nhất của bàn chân vừa khít với phần rộng nhất của đôi giày. Nếu cảm thấy đau hãy thử đôi khác.
- Chân chúng ta thường sẽ không bằng nhau. Do đó luôn luôn chọn size giày vừa với chân to hơn.
- Khi đo chân để chọn size giày, hãy để chân trên tờ giấy, lấy chiều dài từ gót đến ngón chân dài nhất.


Nàng có thể tham khảo thêm bí kíp chọn size giày chuẩn của Juno. Đặc biệt khi mua giày online, đây là bước vô cùng quan trọng, giúp nàng chọn giày chuẩn size không lo phải trả lại.


Tất cả phụ nữ trên thế giới này đều mắc nợ người tạo ra giày cao gót. Tuy nhiên để đi trên đôi giày cao gót lại là cả nghệ thuật!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====